Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Quận 1 Hồ Chí Minh
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 63 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
1. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng:
Hỗ trợ khách hàng check-in, check-out theo quy định tòa nhà tại quầy lễ tân
Hỗ trợ, giải đáp các khó khăn, thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ tòa nhà (email, trực tiếp …)
Là đầu mối liên hệ chính, nhận và phản hồi các thông tin về dịch vụ văn phòng, chất lượng dịch vụ văn phòng
2. Kiểm soát chất lượng dich vụ tòa nhà:
Hướng dẫn khách hàng tuân thủ các quy định khi sử dụng dịch vu văn phòng
Kiểm tra chất lượng dịch vụ (kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh, cây xanh)
3. Các công việc hành chính - văn phòng
Đặt hàng nhu yếu phẩm, kiểm kho, văn phòng phẩm
Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng đúng nơi quy đinh
Kiểm soát phiếu xe định kỳ mỗi tháng
Các công việc định kỳ và phát sinh theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng anh giao tiếp tốt (nghe, nói)
- Kỹ năng văn phòng tốt
- Mind-set dịch vụ khách hàng
- Siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công viêc
- Có khả năng sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Tinh thần sẵn sàng đón nhận thử thách
- Ứng viên dưới 30 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Công ty lấy nhân sự là cốt lõi để phát triển, ưu tiên phát triển nhân sự nội bộ
- Lương + thưởng hấp dẫn (thưởng nóng, thưởng KPI …..) chính sách rõ ràng
- Văn hoá DN trẻ, năng động, làm hết sức chơi hết mình, môi trường quốc tế phát triển kỹ năng tiếng Anh
Làm việc tại:
- Sonatus Building - số 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Sonatus Building, 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
CÔNG TY TNHH THE SENTRY
Địa chỉ: Sonatus Building, 15 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Quy mô: 25-99 nhân viên