Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại Sản Phẩm Bảo Hiểm - Đầu Tư
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Mục đích công việc
Chịu trách nhiệm thực hiện liên hệ khách hàng để nhắc phí bảo hiểm định kỳ nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm định kỳ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
Hướng dẫn khách hàng về các phương thức thanh toán các khoản nợ cho công ty thông qua các kênh thanh toán phí.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu phí bảo hiểm;
Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng đã liên hệ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Chịu trách nhiệm thực hiện liên hệ khách hàng để nhắc phí bảo hiểm định kỳ nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Trách nhiệm
Thực hiện các cuộc gọi điện thoại thuyết phục khách hàng thanh toán khoản phí bảo hiểm định kỳ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;
Hướng dẫn khách hàng về các phương thức thanh toán các khoản nợ cho công ty thông qua các kênh thanh toán phí.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;
Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu phí bảo hiểm;
Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng đã liên hệ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành về Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing...;
Tối thiểu 3 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 2 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 1 năm (đối với Chuyên viên) kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, tư vấn tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng...;
Am hiểu định hướng kinh doanh, định hướng chung của khối NHBL;
Giọng nói chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
Năng động, sáng tạo, độc lập và chịu áp lực cao;
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (nghe, nói).
Tối thiểu 3 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 2 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 1 năm (đối với Chuyên viên) kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, tư vấn tài chính, telesales, chăm sóc khách hàng...;
Am hiểu định hướng kinh doanh, định hướng chung của khối NHBL;
Giọng nói chuẩn và kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
Năng động, sáng tạo, độc lập và chịu áp lực cao;
Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (nghe, nói).
Quyền lợi được hưởng
- 15 ngày phép 1 năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân sự
Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân sự
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu. Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế. Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại Sản Phẩm Bảo Hiểm - Đầu Tư trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB). NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại Sản Phẩm Bảo Hiểm - Đầu Tư cách đây lúc 22/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Địa chỉ: Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên