Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Nghiệp Vụ Thanh Toán
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 278 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ NGHIỆP VỤ THANH TOÁN
- Tổ chức đào tạo và tái đào tạo trực tiếp cho đơn vị cách thức vận hành hệ thống quản trị giao dịch trong thanh toán trực tuyến.
- Kiểm soát doanh thu của đơn vị, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu qua thanh toán trực tuyến.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin về mô hình, hoạt động kinh doanh của các đơn vị theo từng ngành nghề, lĩnh vực và giai đoạn khác nhau để để đánh giá được nhu cầu, xu hướng thanh toán trực tuyến. Dựa vào đó để đưa ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể chăm sóc đơn vị phù hợp, kịp thời.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đơn vị là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, vận hành thương mại điện tử.
- Tổ chức đào tạo và tái đào tạo trực tiếp cho đơn vị cách thức vận hành hệ thống quản trị giao dịch trong thanh toán trực tuyến.
- Kiểm soát doanh thu của đơn vị, cập nhật các kênh thanh toán để đưa ra giải pháp thúc đẩy doanh thu qua thanh toán trực tuyến.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin về mô hình, hoạt động kinh doanh của các đơn vị theo từng ngành nghề, lĩnh vực và giai đoạn khác nhau để để đánh giá được nhu cầu, xu hướng thanh toán trực tuyến. Dựa vào đó để đưa ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể chăm sóc đơn vị phù hợp, kịp thời.
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đơn vị là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, vận hành thương mại điện tử.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính qui, chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng các trường thuộc khối kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương . . .
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quan hệ khách hàng, giao tiếp tốt. Kỹ năng xử lý vấn đề.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc
- Độ tuổi: < 30 tuổi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quan hệ khách hàng, giao tiếp tốt. Kỹ năng xử lý vấn đề.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc
- Độ tuổi: < 30 tuổi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển
Quyền lợi được hưởng
- - Bonus 2 times/ year
- - Attend Social Insurance, Health Insurance follow Labor Law, addition Liberty Insurance
- - Team Building, Social Activities, Charity...
- - Attend Social Insurance, Health Insurance follow Labor Law, addition Liberty Insurance
- - Team Building, Social Activities, Charity...
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ONEPAY JSC
Hanoi Office: 5. Fl, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem, Ha Noi /HCM Office:5.Fl, Itaxa building, 126 Nguyen Thi Minh Khai, 3. Distr. HCM
Người liên hệ: Ms Linh
Hanoi Office: 5. Fl, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem, Ha Noi /HCM Office:5.Fl, Itaxa building, 126 Nguyen Thi Minh Khai, 3. Distr. HCM
Người liên hệ: Ms Linh
OnePAY is the representative of MasterCard (MiGS) in providing the online payment solutions to the Vietnam. OnePAY Payment Gateway meets the standards of the payment card industry such as PCI DSS of PCI Security Standards Council, 3D-Secure of Visa, MasterCard and JCB …. OnePAY is also cooperating more than 10 ...Chi tiết
OnePAY is the representative of MasterCard (MiGS) in providing the online payment solutions to the Vietnam. OnePAY Payment Gateway meets the standards of the payment card industry such as PCI DSS of PCI Security Standards Council, 3D-Secure of Visa, MasterCard and JCB …. OnePAY is also cooperating more than 10 biggest banks of Vietnam in the diversified deployment of non-cash payment channel. OnePAY is now leading in the payment market. From online international card (CNP) processing, OnePAY is gradually expanding the electronic payment channel including the payment via ATM, POS, Internet Banking, SMS banking …. by the connections with all banks in Vietnam. OnePAY incessantly expands the service to provide all instruments, electronic commerce business solutions to Vietnam and Indochina market. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Nghiệp Vụ Thanh Toán trong ngành được tuyển dụng tại bởi ONEPAY JSC. ONEPAY JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Nghiệp Vụ Thanh Toán cách đây lúc 26/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ONEPAY JSC
Địa chỉ: Hanoi Office: 5. Fl, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem, Ha Noi /HCM Office:5.Fl, Itaxa building, 126 Nguyen Thi Minh Khai, 3. Distr. HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên