Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viễn Thông Viettel
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ Khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông VIETTEL
- Hỗ trợ Khách hàng giải đáp thắc mắc, xử lý sự cố trong quá trình sử dụng
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Không tư vấn bán hàng, không áp lực doanh số
- Được đào tạo miễn phí.
Yêu cầu ứng viên
– Nam/Nữ, tuổi từ 18-35, đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc đang là Sinh viên năm cuối đang chờ bằng (không giới hạn ngành học)
– Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng giọng địa phương
– Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập khởi điểm từ 5–7 triệu/tháng (dựa theo chất lượng làm việc trong tháng)
– Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc MIỄN PHÍ
– Được hỗ trợ thêm 1.000.000/khóa đào tạo
– Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

418 Nguyễn Tri Phương, Phường Hàm Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO – Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Địa chỉ: 418 Nguyễn Tri Phương, Phường Hàm Thuận Đông, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Quy mô: 100-499 nhân viên