Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Pháp Lý

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 78 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng mới đăng ký, tư vấn, hỗ trợ & theo đuổi khách hàng để họ sử dụng dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng cũ để họ quay lại sử dụng dịch vụ.

- Khai thác các kênh khác ngoài marketing để tìm kiếm khách hàng mới cho công ty.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan:

+ Bộ phận nội dung và thiết kế để cung cấp các ý kiến phản hồi của khách hàng, các dàn ý bài viết để phát triển thành tài liệu hoàn chỉnh gửi tới khách hàng hoặc nội dung hữu ích dành cho khách hàng trên các kênh đăng tải của công ty.

+ Kế toán và bộ phận thực hiện hồ sơ để thực hiện soạn thảo hợp đồng và cung cấp thông tin cho quá trình thực hiện hồ sơ.

- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, phân tích hiệu quả tình trạng khách hàng sử dụng dịch vụ và đưa ra giải pháp điều chỉnh tối ưu.

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ hoàn thành KPIs theo tuần/tháng/quý.

- Cập nhật tiến độ và kết quả thực hiện cùng mọi thành viên trong nhóm.

- Cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng để chuyển đổi được nhiều khách hàng hơn.

Yêu cầu ứng viên

- Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp (Ưu tiên Nam)

- Trường Đại học Luật, Kinh tế - Luật hoặc khoa Luật của các trường thuộc khối kinh tế.

- Hiểu bản chất của việc chăm sóc khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của công ty.

Kỹ năng:

- Giọng nói thân thiện, phát âm rõ ràng.

- Tiếng Anh nói và viết tốt (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn/Trung).

- Biết sử dụng powerpoint, excel để làm proposal, báo cáo, bảng biểu một cách khoa học, mạch lạc.

- Sử dụng tốt bộ tin học văn phòng.

- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới để nâng cao chuyên môn của bản thân.

- Biết cách tìm kiếm thông tin trên internet tốt.

- Giao tiếp thân thiện, kiên nhẫn và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.

- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc theo kế hoạch.

- Chủ động giám sát, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kết quả thực thi đạt/vượt KPIs đã đề ra.

- Biết sử dụng 1 trong các công cụ quản lý khách hàng là 1 lợi thế.

Thái độ và tính cách:

- Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline. Chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp cho công việc thay vì thụ động chờ người khác. Chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.

- Hoà đồng, phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp khi được yêu cầu.

- Chịu áp lực tốt: Khuyến khích nhân viên đảm bảo một lối sống hài hoà, cân bằng giữa làm việc - nghỉ ngơi, nhưng có thể chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.

- Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng: cạnh tranh.

- Thưởng theo doanh thu.

- Lương tháng thứ 13.

- Ăn trưa miễn phí tại Công ty.

- 6 tháng được đề nghị tăng lương 1 lần.

- BHYT/BHXH/BHTN theo quy định.

- Du lịch, dã ngoại 1-2 lần/năm cùng Công ty.

- 12 ngày nghỉ phép có lương/năm.

Đào tạo và phát triển:

- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ của công ty ít nhất 10 buổi/năm.

- Được hướng dẫn trực tiếp bởi các đồng nghiệp & leader trên 10 năm kinh nghiệm.

- Trở thành trưởng bộ phận/dự án độc lập và có thể phát triển sự nghiệp cá nhân tại Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY LUẬT TNHH ASOKA
CÔNG TY LUẬT TNHH ASOKA
Số 228 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
Since the establishment in 2015, Asoka Law is chasing the specific legal consultancy method. We stand by our Clients not only in a separate case but also stick to them during the whole business process, even in their private life – at civil aspect. At Asoka, Clients will not cease ...Chi tiết
Since the establishment in 2015, Asoka Law is chasing the specific legal consultancy method. We stand by our Clients not only in a separate case but also stick to them during the whole business process, even in their private life – at civil aspect. At Asoka, Clients will not cease at searching for a lawyer but a partner and a friend. Once we undertake the mission from Clients, all of us at Asoka have to follow the word: “Complete” – always attempt to implement the entire mission. The fail of conducting our promise, appointment or mission is always considered the most ashamed. The lawyer crew practicing at Asoka Law is strictly recruited to meet the standard of friendliness, integrity and dedication. It is the quality and moral basis of lawyers and associates that we give the priority to, not the quantity of the crew. Được thành lập vào năm 2015, Asoka Law theo đuổi một phương thức tư vấn luật riêng biệt tại Việt Nam. Chúng tôi theo sát thân chủ, không chỉ một vụ việc đơn lẻ, mà gắn bó với họ trong suốt quá trình kinh doanh, thậm chí cả cuộc sống riêng – tại các khía cạnh dân sự. Ở Asoka Law, khách hàng không chỉ tìm kiếm một luật sư, mà còn hơn thế - tìm đến với những cộng sự, người thân. Một khi đã nhận nhiệm vụ với khách hàng, tất cả các nhân viên Asoka phải tuân thủ hai chữ: “Hoàn thành” - luôn nỗ lực thực hiện trọn vẹn các cam kết. Sự thất hứa, sai hẹn, hay bỏ dở nhiệm vụ luôn là một điều đáng hổ thẹn tại hãng luật chúng tôi. Hệ thống các luật sư làm việc cùng Asoka Law được lựa chọn khắt khe để đáp ứng các tiêu chí về thân thiện, chính trực và tận tâm. Chúng tôi chú trọng đến chất lượng và nền tảng đạo đức của các luật sư, “quý hồ tinh bất quý hồ đa”. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Pháp Lý trong ngành Pháp luật/Pháp lý được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY LUẬT TNHH ASOKA. CÔNG TY LUẬT TNHH ASOKA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Pháp Lý cách đây lúc 05/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY LUẬT TNHH ASOKA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 228 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM

Quy mô: 10-25 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Pháp Lý

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ