Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 126 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Tư vấn sản phẩm, dịch vụ, chính sách cho khách hàng
2. Tiếp nhận và xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc được phân quyền, hoặc chuyển tiếp khiếu nại cho các bộ phận liên quan
3. Theo dõi tiến trình xử lý khiếu nại, phản hồi giải pháp với khách hàng, đồng thời kiểm tra kết quả xử lý bằng cuộc gọi
4. Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng để thông báo các Chương trình Chăm sóc khách hàng, “Happy call/Win back call” hỗ trợ cho việc thực hiện khảo sát NPS/CSAT
5. Đảm bảo các KPIs chung của bộ phận.
Xoay ca: 6 ngày/ tuần, 8h/ ngày (8h-17h, 9h-18h, 10h-19h hoặc 11h-20h)
Nơi làm việc: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Yêu cầu ứng viên

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm đúng chuyên môn CSKH, Call Center.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng giao tiếp và sử dụng được hệ thống CSKH
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty E-commerce

Quyền lợi được hưởng

- Above-market salary and bonuses
- 100% health care benefits
- Team Outing

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

ADAYROI.COM
ADAYROI.COM
Tower 2, Times City, 458 Minh Khai, Vinh Tuy, Hai Ba Trung , Ha Noi
Người liên hệ: Ms Thao
Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, chúng tôi – những con người của Vingroup phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và uy tín trên bản đồ kinh tế Thế giới,góp phần nâng cao ...Chi tiết
Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, chúng tôi – những con người của Vingroup phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và uy tín trên bản đồ kinh tế Thế giới,góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế. Trong suốt 20 năm tại Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đi tiên phong và dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng ở từng doanh nghiệp của mình. Vingroup liên tục cho ra mắt người tiêu dùng Việt Nam chuỗi thương hiệu mới, góp phần tạo nên phong cách sống hiện đại của người Việt. Với những thành tích đáng ghi nhận, Tập đoàn Vingroup được ghi nhận là một trong những công ty năng động, thành công và có vốn đầu từ lớn nhất tại Việt Nam, sánh vai với các cường quốc trong khu vực và hội nhập quốc tế toàn cầu. Hãy tham gia cùng chúng tôi để “KHỞI TẠO CUỘC SỐNG TỐT HƠN CHO NGƯỜI VIỆT!” ADAYROI - Thành viên của Tập đoàn Vingroup là mô hình đại siêu thị điện tử "tất cả trong một", Adayroi cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng, với hoài bão tạo ra một bước đột phá lớn trong thị trường Thương mại điện tử Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi ADAYROI.COM. ADAYROI.COM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 13/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

ADAYROI.COM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tower 2, Times City, 458 Minh Khai, Vinh Tuy, Hai Ba Trung , Ha Noi

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ