Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận data nhân viên kinh doanh mới từ các nguồn, tư vấn sơ khảo, phân bổ nhân viên kinh doanh xuống Chi nhánh;
- Xét duyệt nhân viên kinh doanh mới gia nhập trên hệ thống phần mềm công ty;
- Soạn thảo Hợp đồng, ký kết Hợp đồng khi nhân viên kinh doanh đủ điều kiện;
- Xét duyệt chuyển phòng/chi nhánh của nhân viên kinh doanh, cập nhật hệ thống phần mềm;
- Kiểm tra cây phân cấp nhân viên kinh doanh trên hệ thống phần mềm, cập nhật/điều chỉnh khi xảy ra sai sót/lỗi;
- Rà soát các chỉ tiêu nâng/hạ cấp bậc của nhân viên kinh daonh, nhắc nhở, tìm hiểu nguyên nhân, báo động kịp thời đến Chi nhánh để có giải pháp hỗ trợ;
- Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi từ hotline hệ thống;
- Hỗ trợ các sự kiện tổ chức dành cho nhân viên kinh doanh;
- Tiếp nhận, hỗ trợ các dịch vụ dành cho nhân viên kinh doanh;
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của nhân viên kinh doanh, đưa ra phương hướng xử lý, trình BGĐ xem xét;
- Lên kế hoạch để tổ chức khảo sát ghi nhận ý kiến của nhân viên kinh doanh để cải tiến công việc;
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc nhân viên kinh doanh hàng năm trình BGĐ xem xét và đề xuất thông qua;
- Hỗ trợ phòng Đào tạo trong việc tổ chức kết nối, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh mới mới.
* Lễ tân:
- Chào hỏi, đón tiếp, chỉ dẫn khách đến Công ty; hướng dẫn khách hàng/đối tác đến liên hệ công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách , phòng họp hay khu vực làm việc dành riêng
- Hỗ trợ cung cấp cho khách hàng/đối tác các biểu mẫu (hoàn tiền giữ chỗ, tạm ứng …)
- Quản lý, phân phát thư từ, bưu phẩm đến công ty:
+ Công văn đến: Nhận và vào sổ công văn đến các loại và chuyển chuyển các phòng - cá nhân (gửi đích danh), gửi người phụ trách (khi thư gửi công ty không chỉ đích danh). Chuyển theo yêu cầu của người gửi (tên/ phòng ban) nếu thư cá nhân.
+ Công văn đi: Gửi thư/bưu phẩm: Theo yêu cầu của các phòng ban.
- Xét duyệt nhân viên kinh doanh mới gia nhập trên hệ thống phần mềm công ty;
- Soạn thảo Hợp đồng, ký kết Hợp đồng khi nhân viên kinh doanh đủ điều kiện;
- Xét duyệt chuyển phòng/chi nhánh của nhân viên kinh doanh, cập nhật hệ thống phần mềm;
- Kiểm tra cây phân cấp nhân viên kinh doanh trên hệ thống phần mềm, cập nhật/điều chỉnh khi xảy ra sai sót/lỗi;
- Rà soát các chỉ tiêu nâng/hạ cấp bậc của nhân viên kinh daonh, nhắc nhở, tìm hiểu nguyên nhân, báo động kịp thời đến Chi nhánh để có giải pháp hỗ trợ;
- Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi từ hotline hệ thống;
- Hỗ trợ các sự kiện tổ chức dành cho nhân viên kinh doanh;
- Tiếp nhận, hỗ trợ các dịch vụ dành cho nhân viên kinh doanh;
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của nhân viên kinh doanh, đưa ra phương hướng xử lý, trình BGĐ xem xét;
- Lên kế hoạch để tổ chức khảo sát ghi nhận ý kiến của nhân viên kinh doanh để cải tiến công việc;
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc nhân viên kinh doanh hàng năm trình BGĐ xem xét và đề xuất thông qua;
- Hỗ trợ phòng Đào tạo trong việc tổ chức kết nối, đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh mới mới.
* Lễ tân:
- Chào hỏi, đón tiếp, chỉ dẫn khách đến Công ty; hướng dẫn khách hàng/đối tác đến liên hệ công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm việc ở phòng khách , phòng họp hay khu vực làm việc dành riêng
- Hỗ trợ cung cấp cho khách hàng/đối tác các biểu mẫu (hoàn tiền giữ chỗ, tạm ứng …)
- Quản lý, phân phát thư từ, bưu phẩm đến công ty:
+ Công văn đến: Nhận và vào sổ công văn đến các loại và chuyển chuyển các phòng - cá nhân (gửi đích danh), gửi người phụ trách (khi thư gửi công ty không chỉ đích danh). Chuyển theo yêu cầu của người gửi (tên/ phòng ban) nếu thư cá nhân.
+ Công văn đi: Gửi thư/bưu phẩm: Theo yêu cầu của các phòng ban.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ từ 21 tuổi trở lên,
- Có trình độ cao đẳng trở lên; đã có kinh nghiệm đi làm ít nhất 06 tháng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sale admin, hành chính nhân sự)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt excel)
- Tính cách cởi mở, thân thiện, hòa nhã với mọi người;
- Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;
- Biết sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả
- Có trình độ cao đẳng trở lên; đã có kinh nghiệm đi làm ít nhất 06 tháng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, sale admin, hành chính nhân sự)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt excel)
- Tính cách cởi mở, thân thiện, hòa nhã với mọi người;
- Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;
- Biết sắp xếp công việc, quản lý thời gian hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, Hoa Hồng, Chính sách phúc lợi (Sinh nhật, cưới xin, lễ tết, thai sản,...)
- Khám sức khỏe hàng năm
- Du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe hàng năm
- Du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN LINKHOUSE
Lầu 3 – Tòa nhà HT Building, 132-134 Đường D2, P25, Quận Bình Thạnh TPHCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Lầu 3 – Tòa nhà HT Building, 132-134 Đường D2, P25, Quận Bình Thạnh TPHCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Linkhouse Corporation là một start-up mới nổi, đi tiên phong về phong cách năng động và sáng tạo trong kinh doanh, cung cấp ứng dụng giúp môi giới quản lý công việc và tìm kiếm khách hàng tốt nhất. Khác với những công ty bất động sản truyền thống, Linkhouse ...Chi tiết
Linkhouse Corporation là một start-up mới nổi, đi tiên phong về phong cách năng động và sáng tạo trong kinh doanh, cung cấp ứng dụng giúp môi giới quản lý công việc và tìm kiếm khách hàng tốt nhất. Khác với những công ty bất động sản truyền thống, Linkhouse muốn xây dựng nên một cộng đồng môi giới lớn mạnh, làm việc máu lửa, công bằng và tự do. Qua 10 tháng hoạt động, Linkhouse đã triển khai được 4 chi nhánh ở HCM và 2 CN ở Miền Trung với hơn 400 nhân viên nhiệt huyết và đầy năng lượng. Ở Linkhouse, chúng tôi lấy môi giới làm nền tảng và sẵn sàng tạo ra một môi trường làm việc tự do đem lại quyền lợi cao nhất “có một không hai” cho cộng đồng môi giới BĐS hiện nay. Website: http://linkhouse.com.vn/ Địa chỉ Facebook: http://facebook.com/linkhouse.com.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN LINKHOUSE. CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN LINKHOUSE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 13/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN LINKHOUSE
Địa chỉ: Lầu 3 – Tòa nhà HT Building, 132-134 Đường D2, P25, Quận Bình Thạnh TPHCM
Quy mô: Đang cập nhật