Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 303 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Biên/Phiên dịch
Mô tả công việc
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (CSO) đảm nhiệm các nhiệm vụ liên quan đến việc liên kết và giao tiếp với khách hàng. CSO sẽ làm việc chặt chẽ với bộ phận sản xuất để đảm bảo giao hàng đúng giờ, cập nhật các đơn hàng mới và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng. Ngoài ra, CSO sẽ hỗ trợ đội ngũ Sales của công ty.
Theo dõi yêu cầu và phản ánh từ khách hàng:
•Theo dõi tài khoản email, skype của nhóm Dịch vụ khách hàng để phân chia các đơn hàng của khách hàng tới đúng bộ phận sản xuất.
•Theo dõi và đảm bảo trả lời thông tin khách hàng đúng thời gian
•Phối hợp với bộ phận sản xuất theo dõi để thông tin đến khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm: Thời gian giao hàng, các vấn đề kĩ thuật
Cập nhật các yêu cầu của khách hàng:
•Báo cáo và cập nhật các yêu cầu của khách hàng đến bộ phận quản lý, bộ phận sản xuất.
•Báo cáo các yêu cầu mới về sản phẩm của khách hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng về: thời gian giao hàng, chất lượng và dịch vụ hỗ trợ
•Cung cấp dự báo lượng hàng hàng tháng/ hàng quý đến Trưởng phòng kinh doanh và Trưởng phòng sản xuất
Theo dõi yêu cầu và phản ánh từ khách hàng:
•Theo dõi tài khoản email, skype của nhóm Dịch vụ khách hàng để phân chia các đơn hàng của khách hàng tới đúng bộ phận sản xuất.
•Theo dõi và đảm bảo trả lời thông tin khách hàng đúng thời gian
•Phối hợp với bộ phận sản xuất theo dõi để thông tin đến khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm: Thời gian giao hàng, các vấn đề kĩ thuật
Cập nhật các yêu cầu của khách hàng:
•Báo cáo và cập nhật các yêu cầu của khách hàng đến bộ phận quản lý, bộ phận sản xuất.
•Báo cáo các yêu cầu mới về sản phẩm của khách hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng về: thời gian giao hàng, chất lượng và dịch vụ hỗ trợ
•Cung cấp dự báo lượng hàng hàng tháng/ hàng quý đến Trưởng phòng kinh doanh và Trưởng phòng sản xuất
Yêu cầu ứng viên
Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh doanh, Dịch vụ, Tiếng Anh, Kinh tế, Marketing và Sales là một lợi thế
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Marketing và Sales trong môi trường quốc tế. Kinh nghiệm trong công ty đồ họa và hình ảnh là một lợi thế.
Ngôn ngữ: Thành thạo Tiếng Anh, đặc biệt kĩ năng nói và viết.
Năng lực
•Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
•Kỹ năng giao tiếp tốt
•Tư duy chuyên nghiệp với kiến thức về dịch vụ khách hàng.
•Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao
•Kĩ năng quản lý tốt, có khả năng chịu áp lực công việc cao
•Chăm chỉ, tinh thần cầu tiến, đúng giờ và có sức khỏe tốt
•Có thể làm việc theo ca (6am–2pm, 2pm–10pm, 10pm–6am)
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Marketing và Sales trong môi trường quốc tế. Kinh nghiệm trong công ty đồ họa và hình ảnh là một lợi thế.
Ngôn ngữ: Thành thạo Tiếng Anh, đặc biệt kĩ năng nói và viết.
Năng lực
•Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
•Kỹ năng giao tiếp tốt
•Tư duy chuyên nghiệp với kiến thức về dịch vụ khách hàng.
•Kiên nhẫn và có tinh thần trách nhiệm cao
•Kĩ năng quản lý tốt, có khả năng chịu áp lực công việc cao
•Chăm chỉ, tinh thần cầu tiến, đúng giờ và có sức khỏe tốt
•Có thể làm việc theo ca (6am–2pm, 2pm–10pm, 10pm–6am)
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh với lương tháng thứ 14
• Xem xét mức lương mỗi năm một lần.
• Kỳ nghỉ summer trip hàng năm;
• Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ đồng nghiệp tài năng
• Các câu lạc bộ và hoạt động văn hoá thể thao phổ biến, được tài trợ bởi Công ty (ví dụ: câu lạc bộ bóng đá, tiếng Anh ...).
• Bảo hiểm theo các quy định của Nhà nước ( bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, vv).
• Gói bảo hiểm sức khoẻ AON Premium, với khả năng bao trả cho các thành viên trong gia đình.
• Được hưởng các hoạt động đào tạo của công ty
• Hỗ trợ ăn theo ca tại Công ty.
• Và nhiều lợi ích khác, hãy cùng chúng tôi khám phá!
• Xem xét mức lương mỗi năm một lần.
• Kỳ nghỉ summer trip hàng năm;
• Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, sáng tạo với đội ngũ đồng nghiệp tài năng
• Các câu lạc bộ và hoạt động văn hoá thể thao phổ biến, được tài trợ bởi Công ty (ví dụ: câu lạc bộ bóng đá, tiếng Anh ...).
• Bảo hiểm theo các quy định của Nhà nước ( bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, vv).
• Gói bảo hiểm sức khoẻ AON Premium, với khả năng bao trả cho các thành viên trong gia đình.
• Được hưởng các hoạt động đào tạo của công ty
• Hỗ trợ ăn theo ca tại Công ty.
• Và nhiều lợi ích khác, hãy cùng chúng tôi khám phá!
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Esoft Vietnam
Tầng 3 và 7, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thu Hiền
Tầng 3 và 7, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thu Hiền
Công ty TNHH Esoft Vietnam là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoft Vietnam chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu ...Chi tiết
Công ty TNHH Esoft Vietnam là công ty 100% vốn Đan Mạch được thành lập tại Việt Nam từ năm 2007. Esoft Vietnam chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp đồ hoạ trong lĩnh vực bất động sản cho các khách hàng tại châu Âu, châu Mỹ, châu Úc và là một trong những Công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xử lý ảnh. Hiện nay Công ty đang tiếp tục phát triển đa dạng sản phẩm và mở rộng ra các thị trường trong khu vực và quốc tế khác. Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tạo nhiều cơ hội cho nhân viên phát triển bản thân. Để tiếp tục thành công của Esoft Vietnam , chúng tôi đang tìm kiếm những nhân viên ở nhiều trình độ và năng lực khác nhau. Những nhân viên có động lực mạnh mẽ, những người cởi mở và không ngại thử thách chính mình và những người xung quanh. Xuất phát điểm từ một công ty liên doanh với vài chục nhân viên, cho tới nay, Esoft Vietnam đã là ngôi nhà chung của trên 500 nhân viên đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước, không kể trình độ, tình trạng sức khỏe, dân tộc hay giới tính. Chúng tôi mong muốn sẽ là ngôi nhà thứ hai của thêm nhiều tài năng trẻ đam mê đồ họa hơn nữa! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Esoft Vietnam. Công Ty TNHH Esoft Vietnam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên chăm sóc khách hàng cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty TNHH Esoft Vietnam
Địa chỉ: Tầng 3 và 7, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 500-1000 nhân viên