Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang
Mô tả công việc
- Trả lời khách hàng trên các kênh mạng xã hội; hotline về đặt hàng online, về thông tin sản phẩm, về trải nghiệm khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng từ hệ thống cửa hàng và kênh thương mại điện tử; đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
- Thường xuyên làm việc với bộ phận liên quan (Kinh doanh, Thương mại điện tử…) nhằm cập nhật thông tin về dịch vụ, thống nhất hoạt động và phương án hỗ trợ dành riêng cho các dịch vụ;
- Tham mưu, tư vấn Trưởng phòng trong việc lên kế hoạch và triển khai các hoạt động phát triển mạng lưới khách hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp với Retail Marketing tổ chức các chương trình tri ân Khách hàng;
- Chủ động lên ý tưởng cho các chương trình chăm sóc khách hàng VIP như sinh nhật, Lễ, Tết.
- Phối hợp truyền thông các chương trình, ưu đãi tới khách hàng.
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng từ hệ thống cửa hàng và kênh thương mại điện tử; đo lường sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
- Thường xuyên làm việc với bộ phận liên quan (Kinh doanh, Thương mại điện tử…) nhằm cập nhật thông tin về dịch vụ, thống nhất hoạt động và phương án hỗ trợ dành riêng cho các dịch vụ;
- Tham mưu, tư vấn Trưởng phòng trong việc lên kế hoạch và triển khai các hoạt động phát triển mạng lưới khách hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của Công ty;
- Phối hợp với Retail Marketing tổ chức các chương trình tri ân Khách hàng;
- Chủ động lên ý tưởng cho các chương trình chăm sóc khách hàng VIP như sinh nhật, Lễ, Tết.
- Phối hợp truyền thông các chương trình, ưu đãi tới khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ từ 23 – 29 tuổi
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến), trong đó ít nhất có 01 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;
- Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;
- Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;
- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng (qua điện thoại hoặc qua các phương tiện tương tác trực tuyến), trong đó ít nhất có 01 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;
- Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt và giải quyết vấn đề tốt;
- Có khả năng tương tác với các bộ phận, phòng ban và làm việc theo nhóm tốt;
- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén, sáng tạo và có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.
- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty sau khi hoàn thành thời gian thử việc
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo
- Được tham gia các hoạt động, chương trình nội bộ và hưởng các chính sách khi mua sản phẩm của Công ty.
- Có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng mức thu nhập tương xứng với năng lực
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo
- Được tham gia các hoạt động, chương trình nội bộ và hưởng các chính sách khi mua sản phẩm của Công ty.
- Có nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng mức thu nhập tương xứng với năng lực
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hiền
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hiền
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa lớn mạnh với chuỗi hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào ...Chi tiết
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa lớn mạnh với chuỗi hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào là một thương hiệu thời trang Việt Nam, phần lớn thiết kế của BOO mang những đặc trưng của Việt Nam như: gói mì tôm, mớ rau muống, trà đá… Ngoài ra, còn rất nhiều những ý tưởng thú vị khác khiến BOO không thể không nghịch với chúng và đưa lên các thiết kế của mình. * Triết lý kinh doanh: Từ khi được thành lập, BOO đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mỗi khách hàng đến với BOO đều thấy được BOO đang từng bước đến gần hơn với những thương hiệu đã được khẳng định trên Thế Giới. Không chỉ tập trung vào kinh doanh, BOO còn mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của xã hội, đặc biệt là có thể ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ của các bạn trẻ. Dành một phần không nhỏ từ lợi nhuận thu được, BOO đã có thêm điều kiện để đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, ủng hộ phong trào trượt ván hay thực hiện các công tác xã hội khác. Vì đối với chúng tôi kinh doanh không chỉ là thu hồi lợi nhuận, mà điều to lớn hơn mình có thể làm được là sự đóng góp cho xã hội và trở thành 1 thương hiệu xứng đáng của Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên Chăm sóc khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Thương Mại BOO. Công ty Cổ phần Thương Mại BOO đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên Chăm sóc khách hàng cách đây lúc 20/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên