Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 55 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Làm các công việc liên quan đến công tác Chăm sóc Khách hàng và làm hài lòng khách hàng
- Goi điện thoại nhắc lịch bảo dưỡng, sửa chữa
- Thông báo các chương trình khuyến mại của công ty
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Goi điện thoại nhắc lịch bảo dưỡng, sửa chữa
- Thông báo các chương trình khuyến mại của công ty
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Mọi chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Thông minh, nhanh nhẹn
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
- Chịu khó học hỏi, áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng, không có vấn đề về giọng nói (không nói ngọng, không nói tiếng địa phương...)
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh, vi tính thành thạo.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
- Thông minh, nhanh nhẹn
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng.
- Chịu khó học hỏi, áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng, không có vấn đề về giọng nói (không nói ngọng, không nói tiếng địa phương...)
- Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh, vi tính thành thạo.
- Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
- Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
- Được hưởng các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Nissan Bắc Giang
Cụm Công Nghiệp Dĩnh Kế, Phường Dĩnh Kế
Người liên hệ: Nguyễn Hồng Trường
Cụm Công Nghiệp Dĩnh Kế, Phường Dĩnh Kế
Người liên hệ: Nguyễn Hồng Trường
Đại lý cấp 1-3s Nissan. Hotline : 01299864864. Là đại lý ủy quyền độc quyền của Nissan Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Nissan Bắc Giang. Nissan Bắc Giang đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 11/02/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Nissan Bắc Giang
Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Dĩnh Kế, Phường Dĩnh Kế
Quy mô: 25-50 nhân viên