Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 5 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/09/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Kết nối, tìm hiểu, khai thác vấn đề, khó khăn trong học tập của học viên
- Ôn tập/test định kỳ về tiếng Anh giao tiếp theo app học The Coach
- Tạo động lực, thúc đẩy khách hàng học tập theo chương trình The Coach app
- Giải quyết thắc mắc, ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Kiến nghị các bộ phận liên quan (Giáo viên/Quản lý chất lượng/Tech..) để phối hợp hỗ trợ khách hàng tốt nhất
- Tư vấn phương pháp học, lộ trình học phù hợp với từng đối tượng người học
- Thuyết phục khách hàng sử dụng app, gói học tiếng Anh phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của khách hàng
- Gia hạn, upsell tiếp các khóa học nâng cao tiếng Anh giao tiếp
- Ôn tập/test định kỳ về tiếng Anh giao tiếp theo app học The Coach
- Tạo động lực, thúc đẩy khách hàng học tập theo chương trình The Coach app
- Giải quyết thắc mắc, ghi nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
- Kiến nghị các bộ phận liên quan (Giáo viên/Quản lý chất lượng/Tech..) để phối hợp hỗ trợ khách hàng tốt nhất
- Tư vấn phương pháp học, lộ trình học phù hợp với từng đối tượng người học
- Thuyết phục khách hàng sử dụng app, gói học tiếng Anh phù hợp với mục tiêu, nhu cầu của khách hàng
- Gia hạn, upsell tiếp các khóa học nâng cao tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng)
- Tiếng Anh giao tiếp ổn, phát âm tốt. Tương đương từ 650 Toeic
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/gia sư hoặc giảng dạy tiếng Anh là lợi thế
- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị
- Hiểu tâm lý người học tiếng Anh và cách thức tạo động lực trong quá trình học là một điểm cộng
- Có laptop cá nhân
Thời gian làm:
Làm 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8h (lựa chọn linh hoạt giữa 2 ca: 8h30 - 18h00 hoặc 13h30 - 21h30).
Làm tối thiểu 2 ca 13h30 - 21h30/tuần
Ca đăng ký linh hoạt dựa trên lịch rảnh của cá nhân. Các bạn tự đăng ký lịch làm việc 2 tuần/lần
- Tiếng Anh giao tiếp ổn, phát âm tốt. Tương đương từ 650 Toeic
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng/gia sư hoặc giảng dạy tiếng Anh là lợi thế
- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị
- Hiểu tâm lý người học tiếng Anh và cách thức tạo động lực trong quá trình học là một điểm cộng
- Có laptop cá nhân
Thời gian làm:
Làm 6 ngày/tuần, mỗi ngày 8h (lựa chọn linh hoạt giữa 2 ca: 8h30 - 18h00 hoặc 13h30 - 21h30).
Làm tối thiểu 2 ca 13h30 - 21h30/tuần
Ca đăng ký linh hoạt dựa trên lịch rảnh của cá nhân. Các bạn tự đăng ký lịch làm việc 2 tuần/lần
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 13.000.000 đ - 20.000.000 đ (Lương cứng 10.000.000 VNĐ + Thưởng % upsell/tái ký (không áp kpis sale). Thưởng upsell: 3 triệu - 5 triệu ++
- Ăn trưa miễn phí suất ăn 45k/ngày, phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.
- Chế độ BHXH, nghỉ phép sau thời gian thử việc. Thử việc tối đa 2 tháng 85% lương cứng + Full thưởng.
- Thưởng lễ, lương tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc
- Công việc ý nghĩa, tạo ra giá trị cho học viên
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn giảng dạy, tư vấn, cũng như kỹ năng mềm
- Có nhiều cơ hội được phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
- Ăn trưa miễn phí suất ăn 45k/ngày, phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.
- Chế độ BHXH, nghỉ phép sau thời gian thử việc. Thử việc tối đa 2 tháng 85% lương cứng + Full thưởng.
- Thưởng lễ, lương tháng 13 dựa trên hiệu quả công việc
- Công việc ý nghĩa, tạo ra giá trị cho học viên
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn giảng dạy, tư vấn, cũng như kỹ năng mềm
- Có nhiều cơ hội được phát triển bản thân và thăng tiến lên các vị trí quản lý
- Được cung cấp tài liệu Tiếng Anh sách và App liên quan
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Giáo dục Tiến Bộ
KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Giáo dục Tiến Bộ. Công ty Cổ phần Giáo dục Tiến Bộ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 10/09/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Giáo dục Tiến Bộ
Địa chỉ: KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật