Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 16 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/05/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: , ,

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

Liên hệ update thông tin khách hàng theo data được phân bổ trên hệ thống CRM
Chủ động liên hệ survey khách hàng, survey sản phẩm theo kế hoạch đã đặt ra
Linh động ghi nhận các tình huống phát sinh chuyển thông tin cho sale nhằm giúp khách hàng an tâm khi sử dụng Sakura
Liên hệ xác nhận thông tin khách sinh nhật, gửi evoucher + spa cho khách
Qua kho đóng quà sinh nhật khách lẻ
Giải quyết các thắc mắc của khách về chương trình khuyến mãi, xác nhận thông tin brand, địa chỉ mua hàng, xác nhận thông tin sản phẩm chính hãng
Ghi nhận và báo cáo về các complain của khách trong quá trình khảo sát, report và đưa ra phương án đề xuất giải quyết cho các vấn đề trên
Survey thị trường và đối thủ về các chương trình Promotion, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, traffic hệ thống
Hỗ trợ giám sát NVBH tại các showroom uỷ quyền
Xây dựng phát triển tài liệu đào tạo sản phẩm, các bài Test sản phẩm dành cho nhân viên
Lên kế hoạch training online định kỳ cho hệ thống các showroom uỷ quyền, đại lý kênh GT, OTC...
Hỗ trợ phân tích các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
Thực hiện báo cáo tuần/ quý/ tháng.
Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành Dược, Marketing, Quản trị,...
Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên ở vị trí CSKH, ưu tiên trong ngành Dược Mỹ Phẩm
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, chốt đơn
Nhạy bén trong công việc, kỹ năng quan sát tốt.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và đàm phán tốt.
Có khả năng làm việc xử lý công việc độc lập và nhóm.
Kỹ năng lập kế hoạch
Kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh khi tương tác với khách hàng

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: Thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm
Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Teambuilding và các hoạt động nội bộ của công ty
Thưởng vào các dịp Lễ Tết; Thưởng lương tháng 13, thâm niên, sinh nhật,...
Review tăng lương 2 lần/năm;
Chế độ ốm đau, ma chay, hiếu, hỷ
Phụ cấp khác: Gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Sakura Beauty VietNam
Sakura Beauty VietNam
242-244 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Sakura Beauty VietNam. Sakura Beauty VietNam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Sakura Beauty VietNam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 242-244 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ