Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 52 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/03/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Nhận data khách hàng đã có nhu cầu sẵn và liên hệ chăm sóc khách hàng
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua zalo,facebook,...
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua zalo,facebook,...
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 23 - 30
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm
- Có ngoại hình là một lợi thế
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm
- Có ngoại hình là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 9,500,000đ + Hoa Hồng
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tích xuất sắc.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tích xuất sắc.
Cách thức ứng tuyển
- CV
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ Khẩu (nếu có), CMND/CCCD
- Giấy khám sức khỏe (Nếu có)
- Chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ Khẩu (nếu có), CMND/CCCD
- Giấy khám sức khỏe (Nếu có)
- Chứng chỉ, bằng cấp liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT NINH KIỀU
176A-đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
176A-đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT NINH KIỀU. CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT NINH KIỀU đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 06/03/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT NINH KIỀU
Địa chỉ: 176A-đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Quy mô: Đang cập nhật