Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 14 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại / Mạng xã hội / Forum... đảm bảo trải nghiệm khách hàng vượt trội.
- Phối hợp chặt chẽ cùng Digital Marketing / Sales / KTV đảm bảo tối ưu hiệu quả bán hàng qua khâu tư vấn.
- Hỗ trợ Sale & Marketing trong việc truyền thông và giới thiệu SP / DV của Welling đến khách hàng, đối tác nhằm phát triển và thúc đẩy kinh doanh tăng trưởng.
- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ.
- Giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền.
- Giải quyết bảo hành / bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
- Tham gia Quản lý và phát triển các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Phối hợp chặt chẽ cùng Digital Marketing / Sales / KTV đảm bảo tối ưu hiệu quả bán hàng qua khâu tư vấn.
- Hỗ trợ Sale & Marketing trong việc truyền thông và giới thiệu SP / DV của Welling đến khách hàng, đối tác nhằm phát triển và thúc đẩy kinh doanh tăng trưởng.
- Ghi nhận phản ánh khách hàng trên sự vụ.
- Giải quyết các phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm trong phạm vi phân quyền.
- Giải quyết bảo hành / bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng khi có yêu cầu từ phía khách hàng.
- Tham gia Quản lý và phát triển các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ ( từ 25 - 35 )
- Tối thiểu 3 năm vị trí chăm sóc khách hàng cao cấp tại các công ty Điện tử, điện lạnh, thiết bị y tế, bất động sản, xe hơi, ngân hàng, bảo hiểm...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tối thiểu 3 năm vị trí chăm sóc khách hàng cao cấp tại các công ty Điện tử, điện lạnh, thiết bị y tế, bất động sản, xe hơi, ngân hàng, bảo hiểm...
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 8.000.000- 12.000.000Đ
- Thưởng: Theo kết quả kinh doɑnh công ty và mức độ hoàn thành công việc củɑ bản thân
- Ϲhế độ phúc lợi khác: Ăn trưɑ, nghỉ mát, lễ tết,… theo quy định công ty
- BHXH: Theo luật lɑo động hiện hành
- Môi trường làm việc: Ϲhuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở
- THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm giờ hành chính :từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Thưởng: Theo kết quả kinh doɑnh công ty và mức độ hoàn thành công việc củɑ bản thân
- Ϲhế độ phúc lợi khác: Ăn trưɑ, nghỉ mát, lễ tết,… theo quy định công ty
- BHXH: Theo luật lɑo động hiện hành
- Môi trường làm việc: Ϲhuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở
- THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm giờ hành chính :từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ Phần Karofi
Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai
Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ Phần Karofi. Công ty Cổ Phần Karofi đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 23/09/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ Phần Karofi
Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai
Quy mô: Đang cập nhật