Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 62 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận nguồn dữ liệu được phân công, triển khai chăm sóc, tư vấn cho Khách hàng các sản phẩm của Công ty và định hướng cho Khách hàng sản phẩm phù hợp.
2. Chăm sóc khách hàng qua chatbox, social page, zalo, hotline, Email marketing.
3. Ghi nhận, xử lý phản hồi khiếu nại của khách hàng
4. Gọi điện chăm sóc khách hàng
5. Đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ họ một cách chuyên nghiệp để họ tái sử dụng sản phẩm hoặc dùng thêm sản phẩm khác của Công ty.
6. Quản lý CRM.
7. Tổng hợp báo cáo dữ liệu data khách hàng theo tháng/quý/năm.
8. Đề xuất các Chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng và tổ chức thực hiện các Chương trình Chăm sóc khách hàng.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
-Yêu cầu tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên; chuyên ngành Marketing, thương mại điện tử, tài chính hoặc kinh tế xã hội có liên quan.
- Kinh nghiệm 1 năm CSKH tại vị trí tương đương.
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Có khả năng tiếp nhận, xử lý thông tin và có kiến thức Marketing sản phẩm.
- Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ nếu cần.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ thưởng quý, năm, thưởng vinh danh theo quy định công ty.
- Ăn trưa 35k/ngày, gửi xe
- Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu..…
- Cơ hội đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
- Xét duyệt tăng lương 2 lần/ năm, hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc.
- Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ, lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ…
- Tham gia các chế độ khác theo quy định của Luật pháp, Công ty: BHXH, chế độ ngày nghỉ….
- Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 4, T2 - Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
CÔNG TY CP LENDBIZ
Địa chỉ: Tầng 4, T2 - Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Quy mô: 10-24 nhân viên