Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Quản lý và tổ chức lớp học được phân công tối đa không quá 250 - 300 học viên - Theo dõi, hướng dẫn, hỗ trợ học viên trong quá trình học tập (Chuyên cần/BTVN/các bài kiểm tra định kỳ…)
- Trao đổi kết quả/ báo cáo học tập theo định kỳ các bài kiểm tra cho học viên - Lên danh sách học viên nghỉ/ yếu kém/học lại cùng phối hợp với AC sắp xếp giáo viên hỗ trợ học viên
- Hỗ trợ giám sát hoặc trực tiếp xử lý thao tác liên quan đến hớp học và học viên trên CRM
- Tiếp nhận và giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của học viên/khách hàng về khóa học các dịch vụ của công ty
- Đảm bảo tỷ lệ tái tục của học viên (Upselling) & tỷ lệ học viên giới thiệu học viên (Referral) theo KPI của trung tâm
- Lên danh sách học viên kết thúc khóa học và hết phí để thu phí tái tục - Tư vấn cho học viên lộ trình học tập theo nhu cầu của học viên
- Tổ chức các hoạt động tri ân, gắn kết học viên (Vinh danh, sinh nhật, hoạt động của cơ sở)
- Tham gia các hoạt động khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học hoặc sinh viên năm cuối
- Tuổi từ 21-27 tuổi
- Tiếng anh khá là một lợi thế
- Tính cách: Trung thực, kiên nhẫn, năng động và hòa đồng
- Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn không nói ngọng hay giọng địa phương
- Có khả năng lắng nghe
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Linh hoạt theo ca làm việc tại trung tâm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.000.000 - 9.000.000/tháng + KPI doanh số tháng và thưởng hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa Tiếng Anh và đào tạo kỹ năng nội bộ và được Công ty hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo cao cấp bên ngoài Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung;
- Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty;
- Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
- Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
- Học tiếng Anh miễn phí.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Trụ sở chính: Toà nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
JAXTINA GROUP là một trong các tập đoàn giáo dục phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Chỉ trong 5 năm hoạt động, Jaxtina group đã có hệ thống 11 cơ sở phủ sóng khắp địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Ở Jaxtina, chúng tôi luôn mong muốn ...Chi tiết
JAXTINA GROUP là một trong các tập đoàn giáo dục phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Chỉ trong 5 năm hoạt động, Jaxtina group đã có hệ thống 11 cơ sở phủ sóng khắp địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh.
Ở Jaxtina, chúng tôi luôn mong muốn được mang đến cho bạn cơ hội phát triển bản thân trong một môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Ngoài ra, tất cả các thành viên tại Jaxtina luôn luôn gắn bó với nhau như những thành viên trong một gia đình và sẵn sàng hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt nhất công việc. Phải khẳng định rằng, trên bước đường thành công của Jaxtina sẽ chẳng thể nào thiếu được bước chân của những bạn trẻ nhiệt huyết, máu lửa và chẳng sợ khó khăn.
Với tiêu chí của Jaxtina là “KEEP MOVING FORWARD”!!! và tầm nhìn trở thành một trong 3 hệ thống giáo dục hàng đầu tại Việt Nam năm 2020, Jaxtina đang ngày càng lớn mạnh và mong muốn hơn bao giờ hết tìm kiếm những cộng sự cùng chung chí hướng để đồng hành trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới. Đối với Jaxtina, đến với nhau là trao cho nhau cơ hội, là cùng nhau nỗ lực để không hoài phí những năm tháng tuổi trẻ.
*JAXTINA - WE ARE A BIG FAMILY
Ẩn chi tiếtCông Ty Cổ Phần Giáo Dục Jaxtina
Địa chỉ: Trụ sở chính: Toà nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên