Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 30 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phầm, dịch vụ
- Nhận thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Tổng hợp và báo cáo khiếu nại của khách hàng
- Chủ động trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và đưa ra giải pháp tối ưu để làm hài lòng khách hàng
- Điều phối thông tin khách hàng đến các bộ phận liên quan
- Database của các chương trình của CRM
- Đề xuất các chương trình, cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng
- Và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Tiếng anh giao tiếp
Có kinh nghiệm telesale, chăm sóc khách hàng ít nhất 1 năm
Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, biết lắng nghe và phản hồi thắc mắc của khách hàng
Xử lý tình huống tốt
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm xã hội full lương
- Lương tháng 13
- Teambuilding 10.000.000/ 1 người
- Thưởng Tết Nguyên Đán, Sinh nhật, quà Kết hôn, nhân viên Xuất sắc, con em có thành tích học tập xuất sắc, chế độ nằm viện, thai sản,...
- 12 ngày phép năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

SH01-08 Khu đô thị Sala, Số 153 Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH MẮT VIỆT GROUP
Địa chỉ: SH01-08 Khu đô thị Sala, Số 153 Đường Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 100-499 nhân viên