Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 631 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Chứng khoán/Vàng
Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đơn vị là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, vận hành thương mại điện tử.
- Tổ chức đào tạo và tái đào tạo trực tiếp cho đơn vị cách thức vận hành hệ thống quản trị giao dịch trong thương mại điện tử.
- Tìm hiểu, báo cáo thông tin về hoạt động kinh doanh của các đơn vị theo từng giai đoạn khác nhau, dựa vào đó để đưa ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể chăm sóc đơn vị phù hợp, kịp thời.
Lợi ích:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
- Chính sách đãi ngộ xứng đáng.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHTN và các chế độ khác theo đúng quy định của Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ phát sinh từ đơn vị là doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến, vận hành thương mại điện tử.
- Tổ chức đào tạo và tái đào tạo trực tiếp cho đơn vị cách thức vận hành hệ thống quản trị giao dịch trong thương mại điện tử.
- Tìm hiểu, báo cáo thông tin về hoạt động kinh doanh của các đơn vị theo từng giai đoạn khác nhau, dựa vào đó để đưa ra mục tiêu và kế hoạch cụ thể chăm sóc đơn vị phù hợp, kịp thời.
Lợi ích:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển.
- Chính sách đãi ngộ xứng đáng.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHTN và các chế độ khác theo đúng quy định của Luật Lao động và Luật BHXH hiện hành. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu Chuyên Môn:
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính qui. Ưu tiên chuyên ngành Thương mại điện tử, hoặc Tài chính - Ngân hàng. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc. Ưu tiên Nam.
- Kỹ năng quan hệ khách hàng, giao tiếp tốt. Có kinh nghiệp giao tiếp với khách hàng là lợi thế.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và thành thạo tiếng Anh trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính qui. Ưu tiên chuyên ngành Thương mại điện tử, hoặc Tài chính - Ngân hàng. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc. Ưu tiên Nam.
- Kỹ năng quan hệ khách hàng, giao tiếp tốt. Có kinh nghiệp giao tiếp với khách hàng là lợi thế.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng và thành thạo tiếng Anh trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách đãi ngộ xứng đáng
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHTN. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHTN. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ONEPAY JSC
Hanoi Office: 5. Fl, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem, Ha Noi /HCM Office:5.Fl, Itaxa building, 126 Nguyen Thi Minh Khai, 3. Distr. HCM
Người liên hệ: HR
Hanoi Office: 5. Fl, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem, Ha Noi /HCM Office:5.Fl, Itaxa building, 126 Nguyen Thi Minh Khai, 3. Distr. HCM
Người liên hệ: HR
OnePAY is the representative of MasterCard (MiGS) in providing the online payment solutions to the Vietnam. OnePAY Payment Gateway meets the standards of the payment card industry such as PCI DSS of PCI Security Standards Council, 3D-Secure of Visa, MasterCard and JCB …. OnePAY is also cooperating more than 10 ...Chi tiết
OnePAY is the representative of MasterCard (MiGS) in providing the online payment solutions to the Vietnam. OnePAY Payment Gateway meets the standards of the payment card industry such as PCI DSS of PCI Security Standards Council, 3D-Secure of Visa, MasterCard and JCB …. OnePAY is also cooperating more than 10 biggest banks of Vietnam in the diversified deployment of non-cash payment channel. OnePAY is now leading in the payment market. From online international card (CNP) processing, OnePAY is gradually expanding the electronic payment channel including the payment via ATM, POS, Internet Banking, SMS banking …. by the connections with all banks in Vietnam. OnePAY incessantly expands the service to provide all instruments, electronic commerce business solutions to Vietnam and Indochina market. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi ONEPAY JSC. ONEPAY JSC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 29/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ONEPAY JSC
Địa chỉ: Hanoi Office: 5. Fl, BIDV Tower, 194 Tran Quang Khai, Hoan Kiem, Ha Noi /HCM Office:5.Fl, Itaxa building, 126 Nguyen Thi Minh Khai, 3. Distr. HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên