Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Liên hệ tư vấn & mời khách hàng đến trung tâm trải nghiệm dịch vụ theo thông tin mà khách hàng đã đăng ký từ phòng marketing.

- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn, xử lý khiếu nại, theo dõi các vấn đề của khách hàng qua các kênh tiếp nhận. 

- Tập hợp những phản hồi, thắc mắc của khách hàng trong quá trình hỗ trợ, đóng góp đề xuất với cấp trên để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

- Báo cáo đánh giá, đề nghị các lỗi sản phẩm, dịch vụ để cải thiện.

- Báo cáo và đánh giá hiệu quả làm việc mỗi tuần và tháng.

- Hỗ trợ bộ phận Marketing trong kế hoạch truyền thông sản phẩm đến khách hàng.

KPI

- Chỉ số khách hàng thiện cảm

- Tỷ lệ duy trì khách hàng

- Chỉ số hài lòng của khách hàng

- Tỷ lệ gắn bó của khách hàng

- Tỷ lệ khiếu nại của khách hàng

- Tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng

Yêu cầu ứng viên

Nam / nữ, từ 22-30 tuổi, yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Giọng nói truуền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

Có kỹ năng giao tiếρ, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng.

Linh hoạt, nhanh nhẹn, biết cách xử lý tình huống.

Ưu tiên ứng viên уêu thích và hiểu biết về lĩnh vực làm đẹρ, có kinh nghiệm làm việc cho các thương hiệu thẩm mỹ, mỹ phẩm cao cấp hoặc các nhãn hàng cao cấp có đối tượng khách hàng là phụ nữ.

Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Sales, Chăm sóc khách hàng.

Có ngoại hình là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

Lương: Thương lượng theo năng lực. (6.000.000đ – trên 10.000.000đ)

Được thưởng các theo KPI đạt được.

Được làm việc trong môi trường năng động.

Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Đăng Khoa Media (DK Media)
Công ty TNHH Đăng Khoa Media (DK Media)
Tầng 1 Tòa Nhà 209 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Đăng Khoa Media (DK Media) là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông hướng đến các đối tượng doanh nghiệp.

Với 3 dịch vụ chủ lực: thiết kế website, dịch vụ quảng cáo, tư vấn marketing và tất cả những gì doanh ...Chi tiết

Công ty TNHH Đăng Khoa Media (DK Media) là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực truyền thông hướng đến các đối tượng doanh nghiệp.

Với 3 dịch vụ chủ lực: thiết kế website, dịch vụ quảng cáo, tư vấn marketing và tất cả những gì doanh nghiệp cần, chúng tôi tự hào là lựa chọn tiên phong trong bối cảnh hiện nay. DK Media tự tin cam kết mang lại chất lượng và hiệu quả đạt KPI khách hàng mong muốn.

Hơn hết, chúng tôi chắc chắn cung cấp giải pháp bạn đang tìm kiếm cho cơ ngơi phát triển thịnh vượng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Đăng Khoa Media (DK Media). Công ty TNHH Đăng Khoa Media (DK Media) đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 04/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Đăng Khoa Media (DK Media)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa Nhà 209 Hoàng Văn Thụ, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ