Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đã, đang và sẽ thực hiện giao dịch.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, dự án, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường hiện tại.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Làm báo cáo tổng hợp cho Quản lý, Cấp trên.
- Tham gia training, đào tạo về kĩ năng tư vấn, teamwork, kiến thức chuyên ngành, kiến thức nâng cao ngoài ngành.
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các tình huống phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin sản phẩm, dự án, các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường hiện tại.
- Lưu trữ, quản lý thông tin khách hàng.
- Làm báo cáo tổng hợp cho Quản lý, Cấp trên.
- Tham gia training, đào tạo về kĩ năng tư vấn, teamwork, kiến thức chuyên ngành, kiến thức nâng cao ngoài ngành.
Yêu cầu ứng viên
- Kiên nhẫn, chịu khó lắng nghe KH là yếu tố quan trọng nhất.
- Chịu được áp lực tốt.
- Có kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết, xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp.
- Chăm chỉ học hỏi, cầu tiến.
- Chịu được áp lực tốt.
- Có kĩ năng làm việc nhóm, giải quyết, xử lý tình huống, nắm bắt vấn đề nhanh.
- Kĩ năng phân tích, tổng hợp.
- Chăm chỉ học hỏi, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + trợ cấp : 7tr- 9tr
- Hoa hồng hỗ trợ CSKH: 3tr - 8tr
- Thưởng nóng theo team.
- Đào tạo, training, hướng dẫn bài bản theo định kì.
- Được hỗ trợ chi phí làm việc phát sinh.
- Công việc hỗ trợ, không áp KPIs, doanh số,...
- Xét tăng lương 2 lần/ năm. team building, du lịch 2 lần/năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động.
- Hoa hồng hỗ trợ CSKH: 3tr - 8tr
- Thưởng nóng theo team.
- Đào tạo, training, hướng dẫn bài bản theo định kì.
- Được hỗ trợ chi phí làm việc phát sinh.
- Công việc hỗ trợ, không áp KPIs, doanh số,...
- Xét tăng lương 2 lần/ năm. team building, du lịch 2 lần/năm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của Người lao động.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG AN
Số 7 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Mr. Huy
Số 7 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Mr. Huy
Cơ hội nghề nghiệp tại Khang An luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo ứng viên trên khắp mọi miền đất nước.
Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG AN. CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG AN đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 02/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN KHANG AN
Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100-499 nhân viên