Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 76 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chủ động các cuộc gọi điện đến khách hàng để hướng dẫn thao tác và quy trình đăng bán hàng hoá;
- Hỗ trợ, tư vấn khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên đã làm việc tại các sàn thương mại điện tử;
- Có hiểu biết sâu sắc về sàn thương mại điện tử và sàn tiếp thị liên kết;
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm, có tính cầu tiến trong công việc;
- Có nguyện vọng gắn bó làm việc lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
- Thưởng hiệu quả công việc;
- Các chế độ Bảo hiểm theo quy định;
- Được đào tạo về kỹ năng và kiến thức;
- Cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 4, số 156 Trần Quang Khải, Quận 1
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ FELIX
Địa chỉ: Tầng 4, số 156 Trần Quang Khải, Quận 1
Quy mô: 10-24 nhân viên