Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Mức lương: 25-30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hải Dương


Mô tả công việc


Hỗ trợ nhà đầu tư làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận Đăng ký đầu tư, Giấy chứng nhận Thành lập doanh nghiệp, khai và nộp thuế trước bạ, mở tài khoản ngần hàng, …;

- Phối hợp cùng các bộ phận kỹ thuật của VSIP hỗ trợ hoạt động xây dựng, sản xuất, kinh doanh, tuyển dụng của các công ty trong KCN;

- Tổ chức các hoạt động tập huấn, thể thao, cộng đồng, kết nối nhân sự các công ty trong KCN;

- Duy trì mối quan hệ tốt với KH, các đối tác và chính quyền địa phương;

- Tổ chức triển khai và tham gia vào các hoạt động cộng đồng của VSIP;

-Biết ứng phó với khủng hoảng khẩn cấp như công nhân đình công, mất điện, nước, phòng chữa cháy…;

-Có sáng kiến, tổ chức và lãnh đạo trong dịch vụ cộng đồng và các hoạt động xây dựng đội ngũ;

-Lập báo cáo các hoạt động của Phòng cho Ban giám đốc;

-Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Trưởng bộ phận và Ban giám đốc.


Customer Service:

- Support customer to prepare and submit documents for Pre and Post Investment Certificate application and procedure.

- Co-ordinate with other department / division of VSIP to assist customer’s query on their business operations.

- Update account information as and when required.

- Answer query from customer via telecommunication, email, faxes or a meet up session.

- Maintain good rapport with customers/tenants and local authority, government officials through regular networking and meeting…

- Provide consultation works on Vietnam Laws and Regulations to customer.

- Record minutes of report or notes as and when required.

- Participate and follow up all special projects such as “Customer Satisfaction Survey” “Salary Survey”. VSIP Corporate social activities…

- To brief tenants and Dept’s colleagues all the latest and news legal update every quarter.

- Have to know how to respond to emergencies crisis such as workers’ strike, utilities shut off, fire…

- Initiative, organize and lead in community service and team building activities for Dept.

- Co-ordinate with Authorities for some events for workers.

- To perform other works being assigned by GD / DGD of VSIP and Director / Senior Manager / Manager/ Assist Manager of CSD.

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU TRÌNH ĐỘ:

- Ứng viên tốt nghiệp ĐH/ Cử nhân, ưu tiên chuyên nghành kinh tế đối ngoại/ Quan hệ quốc tế.., có kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH & Marketing / làm việc trong môi trường Quốc tế là một lợi thế;

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (04 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết), biết tiếng Trung là một lợi thế;

- Kỹ năng giao tiếp/ thuyết trình tốt;

- Tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…;

- Có kiến thức về pháp luật Việt Nam.


Qualification / Education / training:

- University graduation

- Marketing, Customer Service oriented mind

2. Communication:

- Language fluency/clearly (English is must, Chinese is preferable )

- Pro-active and independent

- Good internal and external exchange

3. Skills:

- Presentation/Public speaking

- Interpersonal skills

- Office Word/excel/power point

4. Knowledge:

- -Understanding of Manufacturing, Industrial players.

- -Understanding of Target market and industries

- -Working experience in a international environment.

- -Good understanding of Vietnam laws and regulations 

Quyền lợi được hưởng


- Được hưởng các chế độ phúc lợi như; Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm, mừng tuổi đầu năm mới; Ngày Quốc Khánh, Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương và Quốc tế Lao động…v.v; được đi du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động cộng đồng do VSIP/khách hàng trong KCN tổ chức;

- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động Việt Nam;

- Công ty Cung cấp xe đưa đón nhân viên Văn phòng từ thành phố Hải Dương (Cách trung tâm thành phố Hải Dương 15km);

- Mức lương hấp dẫn: ~ Theo thỏa thuận.



Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH VSIP Hải Dương
Công ty TNHH VSIP Hải Dương
Xã Cẩm Điển, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Duwong

VSIP Hai Duong Co., Ltd is developing an area of 150ha of industrial park in Hai Duong province .Công ty TNHH VSIP Hải Dương là nhà phát triển Khu công nghiệp quy mô 150 hecta ( Việt Nam-Singapore) tại Khu công nghiệp VSIP Hải Dương thuộc xã Cẩm Điền, huyện ...Chi tiết

VSIP Hai Duong Co., Ltd is developing an area of 150ha of industrial park in Hai Duong province .Công ty TNHH VSIP Hải Dương là nhà phát triển Khu công nghiệp quy mô 150 hecta ( Việt Nam-Singapore) tại Khu công nghiệp VSIP Hải Dương thuộc xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH VSIP Hải Dương. Công ty TNHH VSIP Hải Dương đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng cách đây lúc 16/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH VSIP Hải Dương

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Xã Cẩm Điển, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Duwong

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

Mức lương: 25-30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ