Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel. Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Không yêu cầu kinh nghiệm

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Chất giọng tốt

Quyền lợi được hưởng

- Được kí hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo luật lao động và được đóng bảo hiểm y tế,bảo hiểm xã hội của tập đoàn Viettel

- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa

- Được đào tạo bài bản các kỹ năng nghiệp vụ hoàn toàn miễn phí

- Lương : Lương cứng : 5 triệu + KPI (500K)

- Được thưởng nếu vượt năng suất cuộc gọi: 1200đ/ 1 cuộc gọi vượt năng suất

Cuộc gọi thành công là cuộc gọi >10 giây

- Bonus thêm khi khách hàng đăng ký dịch vụ 500 - 1 Triệu

- Đào tạo 11 ngày(10 ngày nghiệp vụ + 1 ngày kỹ năng) giờ hành chính, hỗ trợ 1,4 triệ (400k nhận cùng tháng lương đầu tiên và 1 triệu còn lại nhận vào tháng thứ 5)

- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng

- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource 5000đ/ngày nếu nhân sự phải để xe bên ngoài

- Lương thâm niên:

>= 12 tháng: +200k/tháng

>= 24 tháng: +400k/tháng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Tập Đoàn Hoa Sao
Công Ty CP Tập Đoàn Hoa Sao
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về Chăm Sóc Khách Hàng. Bắt đầu từ một Trung Tâm CSKH nhỏ, chỉ với 30 nhân sự, sau ...Chi tiết

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về Chăm Sóc Khách Hàng. Bắt đầu từ một Trung Tâm CSKH nhỏ, chỉ với 30 nhân sự, sau 10 năm thành lập, chúng tôi đã nhiều lần được ghi nhận là một tổ chức cung cấp dịch vụ uy tín và trở thành công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực Chăm Sóc Khách Hàng.

Thấu hiểu nỗi trăn trở của các doanh nghiệp trong xu hướng cạnh tranh gay gắt về chất lượng, dịch vụ và tìm kiếm những cơ hội mới trong bối cảnh toàn cầu hóa, chúng tôi mang đến giải pháp để khách hàng được phục vụ thực sự như Thượng Đế cũng như để giữ chân các khách hàng mà doanh nghiệp đang có. Hiện tại, Tập đoàn Hoa Sao có 8 trung tâm cung cấp dịch vụ 24/7/365 tại 6 tỉnh thành trên cả nước và đội ngũ gần 4,000 nhân viên, chúng tôi đóng góp vào sự thành công của gần 100 khách hàng – những doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn Hoa Sao làm đối tác lâu dài, giao cho Hoa Sao sứ mệnh phục vụ và hỗ trợ Thượng Đế của họ.

Năm 2014 đánh dấu sự ra đời của F.A.S.T Contact Center (Fast and Specalized Team) – mô hình tổng đài đa nhiệm, thiết lập nhanh của Hoa Sao, cho phép doanh nghiệp có một tổng đài Chăm Sóc Khách Hàng cùng lúc thực hiện các nhiệm vụ Outbound chuyên nghiệp trong vòng chậm nhất 07 ngày. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty CP Tập Đoàn Hoa Sao. Công Ty CP Tập Đoàn Hoa Sao đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 18/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CP Tập Đoàn Hoa Sao

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ