Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 338 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, sms cho khách hàng.
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH & QLSP các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH & QLSP về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
2. Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;
3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:
- Gửi newsletter và sms chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
4. Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.
5. Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.
- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, sms cho khách hàng.
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH & QLSP các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH & QLSP về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
2. Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;
3. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:
- Gửi newsletter và sms chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
4. Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.
5. Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ: từ 25 – 35 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, Luật,…
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống
Quyền lợi:
- Mức lương: Lương cao
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, chính sách phúc lợi tốt: khám sức khỏe định kỳ; du lịch hàng năm, …
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng theo doanh thu bán hàng toàn Công ty hàng tháng
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Kinh tế, Luật,…
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống
Quyền lợi:
- Mức lương: Lương cao
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, chính sách phúc lợi tốt: khám sức khỏe định kỳ; du lịch hàng năm, …
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thưởng theo doanh thu bán hàng toàn Công ty hàng tháng
- Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cao
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ KINH DOANH NHÀ HDTC
36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Công ty Tư Vấn Thiết kế RAEMIAN đang tuyển các vị trí: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ KINH DOANH NHÀ HDTC. CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ KINH DOANH NHÀ HDTC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VÀ KINH DOANH NHÀ HDTC
Địa chỉ: 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Quy mô: Đang cập nhật