Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Y tế/Dược

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Quảng Ninh


Mô tả công việc

1. Tiếp đón khách hàng
- Phân loại khách hàng và hướng dẫn khách làm thủ tục đăng ký ban đầu.
- Mở hồ sơ cho các khách hàng khám bệnh mới và đăng kí thẻ khách hàng thân thiết
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng đến nơi thực hiện dịch vụ.
- Phân luồng khách hàng tại các khu vực thanh toán đông.

2. Tư vấn thông tin
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các loại giấy tờ y tế, bảo hiểm.
- Tư vấn thông tin dịch vụ, nắm rõ thông tin về các sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng…của bệnh viện
- Khơi gợi nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng

3. Hỗ trợ thanh toán
a. Thực hiện thanh toán ngoại trú và nội trú thành thạo, nhanh, chính xác
- Giải thích cụ thể cho khách hàng các hạng mục dịch vụ và các chế độ và quyền lợi giảm giá mà họ được hưởng (nếu có)
- Thông báo số tiền mà khách hàng cần thanh toán và thực hiên thao tác nhanh chóng trên hệ thống. Đảm bảo thanh toán đủ và áp dụng đúng các quyền lợi mà khách hàng được hướng.

b. Thực hiện các công việc phục vụ khách hàng bảo hiểm
 Bảo hiểm y tế tư nhân
- Tiếp nhận hồ sơ bảo hiểm từ hành chính khoa
- Theo dõi và cập nhật tình trạng kết quả. /xác nhận chi trả từ Công ty bảo hiểm lên hệ thống Ehos
- Gửi các hồ sơ hoàn thiện sang bảo hiểm để yêu cầu chi trả.
- Thu thập chứng từ và gửi hồ sơ hoàn chỉnh xuống phòng kế toán, phối hợp với phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.
- Nắm vững và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
 Bảo hiểm y tế toàn dân
- Tư vấn chế độ và xác nhận quyền lợi của khách hàng có BHYT trên phần mềm của bệnh viện và bảo hiểm
- Phối hợp với chuyên môn các khoa phòng xác nhận phần chi phí thanh toán và dịch vụ kỹ thuật bảo hiểm chi trả cho người bệnh.
- Nhập liệu và báo cáo các số liệu theo yêu cầu của Bảo hiểm
4. Chăm sóc khách hàng VIP
- Nhận thông tin khách VIP từ BLĐ.
- Đặt hẹn cho khách hàng. Nhắc hẹn cho khách hàng trước 1 ngày.
- Đón khách hàng vào ngày đến khám.
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho khách. Sắp xếp ưu tiên cho khách sử dụng dịch vụ trước. Theo dõi các dịch vụ khách chưa hoàn thiện.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thăm hỏi chăm sóc khách hàng.
5. Các công việc khác
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm về các công việc được giao.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của bộ phận và bệnh viện.
- Chủ động đề xuất được đào tạo thêm để nâng cao hơn chất lượng dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự tại các bệnh viện.
- Năng lực chuyên môn:
+ Năng lực giao tiếp trực tiếp/ qua điện thoại với khách hang
+ Năng lực giải quyết vấn đề
+ Năng lực kiểm soát phản hồi/ phàn nàn
+ Năng lực phát triển và duy trì mối quan hệ
+ Quản lý thời gian và tổ chức công việc khoa học/hiệu quả
+ Nắm bắt nhu cầu/thị hiếu của khách hang
+ Năng lực quản lý và đánh giá khách hang
+ Năng lực tổ chức và triển khai hoạt động CSKH
- Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Các kỹ năng đặc biệt khác: Tiếng Anh giao tiếp; Thành thạo Tin học văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

- lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC (BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC HẠ LONG)
CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC (BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC HẠ LONG)
Số 10A, đường Lê Thánh Tông, P.Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Người liên hệ: Ms Phúc
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/01/2012, Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực y tế do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển. Vinmec – Kết nối Tinh hoa, Tận tâm chăm sóc Đội ngũ y - ...Chi tiết
Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 07/01/2012, Vinmec là thương hiệu trong lĩnh vực y tế do Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Vingroup đầu tư và phát triển. Vinmec – Kết nối Tinh hoa, Tận tâm chăm sóc Đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa Mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC (BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC HẠ LONG). CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC (BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC HẠ LONG) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 20/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ VINMEC (BỆNH VIỆN ĐKQT VINMEC HẠ LONG)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 10A, đường Lê Thánh Tông, P.Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ