Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline) – Phòng Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 192 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng thông qua tổng đài. Phân tích nhu cầu khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp qua các kênh tiếp xúc;
• Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kiểm tra các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
• Tiếp nhận các ý kiến đóng góp/khiếu nại tố cáo của khách hàng để giải quyết và chuyển các phòng ban liên quan khắc phục, xử lý;
• Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho ngân hàng.
• Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
• Làm việc theo ca trực, kể cả ngày nghỉ, lễ Tết, đảm bảo hoạt động 24/7
• Tuân thủ nội dung lao động của Ngân hàng
• Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ.. và cam kết chất lượng dịch vụ
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính
• Kiến thức tốt về ngành ngân hàng
• Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
• Giọng nói chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
• Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh
• Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc theo nhóm
• Chủ động trong công việc và có tính tuân thủ cao

Quyền lợi được hưởng

- Theo Quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào ...Chi tiết
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào là một Ngân hàng có mô hình hoạt động hiện đại, đa năng, tiếp cận với chuẩn mực Quốc tế. Quyết tâm xuất hiện trước thị trường với tâm thế mới với phương châm: An toàn trong mọi hoạt động, chuyên nghiệp trong quản trị trình độ chuyên môn cao, tiếp cận trình độ các nước phát triển, tập trung vào khách hàng thông qua những trải nghiệm từ dịch vụ tốt, sản phẩm đa dạng, các quy trình hướng tới sự phục vụ khách hàng tốt nhất và hệ thống kênh phân phối đa dạng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline) – Phòng Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline) – Phòng Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ cách đây lúc 11/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline) – Phòng Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ