Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Giao Tiếp Tiếng Anh)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 218 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Identifying customer needs.

• Visit existing Clients to support in data processing that allows the company to expand business and improve relationship with key decision makers at customer side.

• Bring Yedda to be seen as a high value supplier.

• Resolving phone, walk-in, mail, fax, and email customer inquiries.

• Contacting customers to give them accurate feedback on the progress of their inquiries.

• Providing outstanding customer service and updating customer information as required.

• Maintaining confidentiality of information.

• Collect market information and report to relevant Business Unit Managers.

• Promoting training sessions to grow knowledge of the product among the clients’ organization and to develop customer service skills.

• Analyze sales data and propose solutions to increase sales.

• Performing other duties as the need arises.

Yêu cầu ứng viên

• Bachelor degree in Business marketing, finance or suitable equivalent.

• Good at English ( Fluency 4 skills)

• Creative, confident and enthusiastic.

• 3+ years customer service experience.

• Proficient with MS Office suites.

• Outstanding communication skills, both verbal and written.

• Flexibility to travel around Vietnam if and when necessary to visit clients.

Quyền lợi được hưởng

• Salary: 13mil - 18mil;

• Working time: 5 days/ week, from Monday to Friday;

• Professional working environment;

• Social & health insurance and annual leaves according to Law;

• A paid birthday off day;

• After 6 months working, an extra bonus scheme based on quarter performance & KPI’s;

• Thirteen Salary (according to the time worked).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH WAV
Công ty TNHH WAV
số 1-3 Nguyễn Trọng Quản, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hcm

Công ty TNHH WAV là công ty Israel mới mở chi nhánh tại Việt Nam, chuyên cung ứng dịch vụ phân tích dữ liệu cho khách hàng nước ngoài tại Turkey, Israel, Australia, Russia, Spanish, Hong Kong và Monaco. Với những phần mềm đột phá, ý tưởng sáng tạo, công ...Chi tiết

Công ty TNHH WAV là công ty Israel mới mở chi nhánh tại Việt Nam, chuyên cung ứng dịch vụ phân tích dữ liệu cho khách hàng nước ngoài tại Turkey, Israel, Australia, Russia, Spanish, Hong Kong và Monaco. Với những phần mềm đột phá, ý tưởng sáng tạo, công ty đang từng bước phát triển và đạt được những thành tựu nhất định trong thời gian gần đây. 

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Giao Tiếp Tiếng Anh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH WAV. Công ty TNHH WAV đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Giao Tiếp Tiếng Anh) cách đây lúc 18/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH WAV

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 1-3 Nguyễn Trọng Quản, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Hcm

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng ( Giao Tiếp Tiếng Anh)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ