Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1259 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Ngân hàng/ Tài chính, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1 : Thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng:
1. Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
- Chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan, theo dõi quá trình giải quyết và xác nhận với Khách hàng về kết quả của việc xử lý.
- Đề xuất biện pháp nhằm giải quyết yêu cầu/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với Khách hàng, đồng thời đáp ứng cao nhất mong đợi của Khách hàng, trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
2. Chủ động chăm sóc Khách hàng đã vào ở
- Trao dồi các thông tin cần thiết tại dự án, phối hợp với tổ giao nhà tiến hành giao nhà cho Khách hàng, qua đó tiếp cận, chăm sóc Khách hàng ngay từ thời điểm nhận bàn giao.
- Định kỳ liên hệ, chăm sóc và tiếp cận Khách hàng.
3. Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng, thăm dò ý kiến của cư dân về các dịch vụ và tiện ích tại các dự án.
4. Lưu trữ các tài liệu có liên quan của các giao dịch và tương tác với khách hàng
5. Cung cấp thông tin phản hồi cho cấp trên về các giao dịch hàng ngày để các thực tiễn tốt nhất được ghi nhận cho mục đích phát triển & lập báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng và gửi báo cáo cho cấp trên.
1. Triển khai quy trình dịch vụ khách hàng của Novaland trong tất cả các nhiệm vụ được giao
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ và theo dõi chất lượng dịch vụ của Ban Quản lý tòa nhà
- Theo dõi việc thực hiện, giải quyết các yêu cầu mà cư dân yêu cầu BQLTN xử lý, đảm bảo các yêu cầu đó được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.
- Theo dõi hoạt động của Ban QLTN nhằm góp ý kịp thời các sai sót hay xử lý chậm trễ có thể làm ảnh hưởng đến độ hài lòng của cư dân sinh sống tại Tòa nhà.
- Hỗ trợ, đề xuất việc thực hiện các hoạt động cộng đồng cho cư dân
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp Quản lý.
1. Tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu/ khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng.
- Chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan, theo dõi quá trình giải quyết và xác nhận với Khách hàng về kết quả của việc xử lý.
- Đề xuất biện pháp nhằm giải quyết yêu cầu/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với Khách hàng, đồng thời đáp ứng cao nhất mong đợi của Khách hàng, trên cơ sở duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận có liên quan trong việc giải quyết các phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
2. Chủ động chăm sóc Khách hàng đã vào ở
- Trao dồi các thông tin cần thiết tại dự án, phối hợp với tổ giao nhà tiến hành giao nhà cho Khách hàng, qua đó tiếp cận, chăm sóc Khách hàng ngay từ thời điểm nhận bàn giao.
- Định kỳ liên hệ, chăm sóc và tiếp cận Khách hàng.
3. Thực hiện, phân tích, đánh giá kết quả các cuộc khảo sát sự hài lòng của Khách hàng, thăm dò ý kiến của cư dân về các dịch vụ và tiện ích tại các dự án.
4. Lưu trữ các tài liệu có liên quan của các giao dịch và tương tác với khách hàng
5. Cung cấp thông tin phản hồi cho cấp trên về các giao dịch hàng ngày để các thực tiễn tốt nhất được ghi nhận cho mục đích phát triển & lập báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng và gửi báo cáo cho cấp trên.
1. Triển khai quy trình dịch vụ khách hàng của Novaland trong tất cả các nhiệm vụ được giao
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ và theo dõi chất lượng dịch vụ của Ban Quản lý tòa nhà
- Theo dõi việc thực hiện, giải quyết các yêu cầu mà cư dân yêu cầu BQLTN xử lý, đảm bảo các yêu cầu đó được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.
- Theo dõi hoạt động của Ban QLTN nhằm góp ý kịp thời các sai sót hay xử lý chậm trễ có thể làm ảnh hưởng đến độ hài lòng của cư dân sinh sống tại Tòa nhà.
- Hỗ trợ, đề xuất việc thực hiện các hoạt động cộng đồng cho cư dân
Nhiệm vụ 3: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Đại học / Cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế, Khách sạn
Kiến thức chuyên môn về Chăm sóc Khách hàng / Khách sạn / vận hành & quản lý tòa nhà
Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thế.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, quản lý / vận hành các tòa nhà / khách sạn
Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
Kiến thức chuyên môn về Chăm sóc Khách hàng / Khách sạn / vận hành & quản lý tòa nhà
Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thế.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, quản lý / vận hành các tòa nhà / khách sạn
Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Healthcare
- 13th payment, Bonus
- 13th payment, Bonus
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NOVALAND GROUP
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered ...Chi tiết
Established in 1992 (formerly known as Thanh Nhon Limited Liability company), the Nova Group of companies operated in the manufacturing and trading of veterinary and aquatic medicine, and construction of rental villas. Novaland Group is currently one of the prominent companies in Real Estate Investment and Development with a chartered capital of over VND 5,962 billions. Our successes were built upon determination, passion and the relentless pursuit essence of innovation. Throughout its 24 years of operation, Novaland has become a prominent Real Estate Investment & Development company with diversified portfolios covering condos, villas, shop houses, shopping centers, offices, and convalescence estates. Our projects are located at strategic locations in Ho Chi Minh City and other provinces in Vietnam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân trong ngành được tuyển dụng tại bởi NOVALAND GROUP. NOVALAND GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân cách đây lúc 15/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NOVALAND GROUP
Địa chỉ: 65 Nguyen Du, Dist.1, HCMC
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên