Chuyên Viên C&B - Tiền Lương Và Phúc Lợi Tại Hồ Chí Minh
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
- Quan hệ lao động:
Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên mới, nghỉ việc theo đúng quy định
Lưu trữ, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự
Soạn thảo, trình ký, lưu trữ và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên
Soạn thảo, trình ký giấy ủy quyền, quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm … của người lao động
Theo dõi và thông báo hết thời hạn thử việc và thời hạn hợp đồng cho cấp quản lý để tiến hành tiếp quy trình ký hợp đồng/ chấm dứt phù hợp. Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật …)
- Thuế thu nhập cá nhân: Quyết toán thuế, cấp chứng từ liên quan đến thuế TNCN cho người lao động, đăng ký MST, đăng ký giảm trừ gia cảnh
- Công tác BHXH: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN và các công tác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động
- Chấm công, tính lương, thực hiện thủ tục chi trả lương cho nhân viên hàng tháng
Một số công việc khác:
- Giải quyết thắc mắc về BHXH, và các chế độ phụ cấp, phúc lợi liên quan đến quyền lợi của người lao động, xử lý các yêu cầu phát sinh
- Hướng dẫn đào tạo quy trình, quy định chấm công đến các Cửa hàng Trưởng/Quản lý…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
- Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc
- Kinh nghiệm: 01- 03 năm kinh nghiệm
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel và PowerPoint)
- Tiếng Anh tốt (bắt buộc)
- Am hiểu về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm, Luật Thuế thu nhập cá nhân và các Luật khác có liên quan.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
- Báo cáo: Trưởng phòng Nhân sự
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Thông tin làm việc:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (09:00 – 18:00) và 2 ngày thứ 7 mỗi tháng
- Quy mô công ty: Hơn 800 nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

67 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DIVINA
LÀM VIỆC TRONG MÔI TRƯỜNG NHÀ HÀNG
HÌNH THỨC KINH DOANH BUFFET
MÔI TRƯƠNG LÀM VIỆC THÂN THIỆN HÒA ĐỒNG
Công Ty TNHH Dịch Vụ Divina
Địa chỉ: 67 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên