Chuyên Viên Cao Cấp Tiêu Chuẩn và Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Affluent/khdn

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 91 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Thực hiện triển khai các hoạt động về tiêu chuẩn và nâng cao trải nghiệm KH của bộ phận, bao gồm:
- Chủ động lên kế hoạch triển khai các mô hình dịch vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước - trong - sau khi bán hàng đến các đơn vị phụ trách
- Tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn kỹ năng dịch vụ đối với từng đối tượng phục vụ KH tại đơn vị kinh doanh
- Thường xuyên trao đổi với BGĐ đơn vị, cập nhật các báo cáo kiểm soát CLDV, theo dõi quá trình áp dụng và duy trì các mô hình dịch vụ tại đơn vị kinh doanh, tổng hợp và đề xuất hành động/ giải pháp điều chỉnh phù hợp nhằm đảm bảo sự duy trì ổn định, hiệu quả các mô hình dịch vụ triển khai
- Trực tiếp hướng dẫn cách thức/ phương pháp thực hiện và giám sát hoạt động đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng tại các đơn vị nhằm thu thập dữ liệu đầy đủ, chính xác đề xuất các giải pháp điều chỉnh phù hợp đối với từng đơn vị, vùng quản lý
- Đóng góp ý kiến từ thực tế triển khai trong công tác xây dựng các tiêu chuẩn CLDV phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm KH tốt
- Tổ chức các chương trình thi đua CLDV đối với cá nhân, tập thể tại các đơn vị nhằm nâng cao CLDV mang lại các trải nghiệm dịch vụ ngân hàng tốt cho KH
- Tổ chức các chương trình thúc đẩy tư duy, và chuyển giao, hướng dẫn BGĐ đơn vị duy trì đưa vào hoạt động hàng ngày, lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy CLDV nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm dịch vụ KH
2. Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ trong quá trình triển khai tại đơn vị, đề xuất giải pháp và phối hợp với BGĐ thực hiện các phương pháp giảm thiểu các rủi ro tại đơn vị. Báo cáo BGĐ bộ phận xem xét cải tiến công cụ/ phương pháp triển khai tránh tái diễn trên diện rộng
3. Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/tài chính/ngân hàng/ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
• Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ
• Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ
• Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng hiểu quả các phương tiện truyền thông; có khả năng thuyết trình tốt đảm bảo tính chuyên nghiệp, hiệu quả
• Khả năng thết lập các mối quan hệ ở phạm vi rộng nội bộ và bên ngoài ngân hàng
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng nước ngoài, trực tiếp chăm sóc đối tượng khách hàng Vip

Gia nhập Techcombank - top 2 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Ngân hàng, nhấn vào nút “Nộp đơn” để ứng tuyển hoặc vui lòng gửi CV theo mẫu Techcombank (download mẫu tại link: https://techcombankjobs.com/viec-lam/ )

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Ms Nguyen
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Tiêu Chuẩn và Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Affluent/khdn trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp Tiêu Chuẩn và Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Affluent/khdn cách đây lúc 20/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Cao Cấp Tiêu Chuẩn và Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Affluent/khdn

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ