Chuyên Viên Cao Cấp Thúc Đẩy Bán - MSB
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ triển khai các chương trình thúc đẩy bán tại mạng lưới ĐCNTT:
- Phối hợp với CVC TĐB triển khai các chương trình khuyến mại/ chiết khấu nhằm kích thích, thúc đẩy giao dịch tại các ĐCNTT
- Theo dõi và báo cáo các chương trình thúc đẩy giao dịch liên quan
- Làm việc với Merchant để cùng phối hợp triển khai các chương trình
2. Đầu mối hỗ trợ các ĐVKD:
- Phân bổ các ấn phẩm NHS cho các ĐVKD phục vụ truyền thông tại đơn vị
- Tiếp nhận yêu cầu về xử lý hình ảnh, cung cấp bộ công cụ bán hàng cho ĐVKD
- Hỗ trợ các ĐVKD triển khai các chương trình thúc đẩy bán tại địa bàn mỗi đơn vị
3. Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc sau:
- Cập nhật các văn bản, quy định liên quan đến nghiệp vụ cho Phòng Thúc đẩy bán NHS / Trung Tâm/Khối NHS
- Tham gia các Dự án khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
- Lập báo cáo và cung cấp số liệu liên quan theo yêu cầu từ các đơn vị liên quan cũng như các công việc phát sinh
- Phối hợp với CVC TĐB triển khai các chương trình khuyến mại/ chiết khấu nhằm kích thích, thúc đẩy giao dịch tại các ĐCNTT
- Theo dõi và báo cáo các chương trình thúc đẩy giao dịch liên quan
- Làm việc với Merchant để cùng phối hợp triển khai các chương trình
2. Đầu mối hỗ trợ các ĐVKD:
- Phân bổ các ấn phẩm NHS cho các ĐVKD phục vụ truyền thông tại đơn vị
- Tiếp nhận yêu cầu về xử lý hình ảnh, cung cấp bộ công cụ bán hàng cho ĐVKD
- Hỗ trợ các ĐVKD triển khai các chương trình thúc đẩy bán tại địa bàn mỗi đơn vị
3. Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc sau:
- Cập nhật các văn bản, quy định liên quan đến nghiệp vụ cho Phòng Thúc đẩy bán NHS / Trung Tâm/Khối NHS
- Tham gia các Dự án khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
- Lập báo cáo và cung cấp số liệu liên quan theo yêu cầu từ các đơn vị liên quan cũng như các công việc phát sinh
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Quản trị KD
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint)
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm triển khai các chương trình Marketing, chương trình thúc đẩy bán tại các Tổ chức về tài chính, trung gian thanh toán
- Có kinh nghiệm làm việc với các Merchant trên thị trường
3. Kiến thức:
- Am hiểu về các dịch vụ của Ngân hàng và các dịch vụ số hóa
- Am hiểu về các quy trình, quy định và hệ thống của Ngân hàng thương mại
- Am hiểu về hệ thống thanh toán và các kênh thanh toán ngân hàng điện tử, số hóa
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ giao dịch điện tử của Ngân hàng (Internet Banking, Mobile Banking, các dự án Fintech)
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông
+ Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
5. Các yêu cầu khác:
- Thái độ cầu tiến
- Cẩn thận
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Tài chính - Ngân hàng, Marketing, Quản trị KD
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint)
2. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm triển khai các chương trình Marketing, chương trình thúc đẩy bán tại các Tổ chức về tài chính, trung gian thanh toán
- Có kinh nghiệm làm việc với các Merchant trên thị trường
3. Kiến thức:
- Am hiểu về các dịch vụ của Ngân hàng và các dịch vụ số hóa
- Am hiểu về các quy trình, quy định và hệ thống của Ngân hàng thương mại
- Am hiểu về hệ thống thanh toán và các kênh thanh toán ngân hàng điện tử, số hóa
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ giao dịch điện tử của Ngân hàng (Internet Banking, Mobile Banking, các dự án Fintech)
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông
+ Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
5. Các yêu cầu khác:
- Thái độ cầu tiến
- Cẩn thận
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Đào tạo thường xuyên và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ
- Đào tạo thường xuyên và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Thọ
TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Thọ
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Thúc Đẩy Bán - MSB trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp Thúc Đẩy Bán - MSB cách đây lúc 02/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Địa chỉ: TNR Tower 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên