Chuyên Viên Cao Cấp Thúc Đẩy Bán Khách Hàng MAF
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
A. Mục tiêu:
- Triển khai hiệu quả các mô hình/ chương trình thúc đẩy bán cho lực lượng bán tại các đơn vị kinh doanh nhằm mục tiêu hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh mảng KH Maf Khối S&D
B. Trách nhiệm chính:
1. Thực hiện các công việc được giao theo định hướng hoạt động thúc đẩy bán :
- Trực tiếp triển khai các hoạt động tổ chức đạo tạo, hướng dẫn, kèm cặp, … các tiêu chuẩn, mô hình, qui trình, công cụ quản lý và thúc đẩy bán tại đơn vị kinh doanh chịu trách nhiệm về kết quả thể hiện qua các chỉ số tăng trưởng sau triển khai tại mỗi đơn vị triển khai. Thực hiện các hoạt động review, hỗ trợ đơn vị sau quá trình triển khai đảm bảo sự duy trì ổn định, tuân thủ thực hiện.
- Thực hiện các hoạt động vinh danh, thúc đẩy tinh thần đội ngũ bán hàng tại đơn vị/ vùng quản lý thông qua các các bản tin tấm gương bán giỏi/ chia sẻ, cảm nhận của cán bộ, … trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng mảng KH Maf
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm/ bài học cho đội ngũ Business Partner nhằm đảm bảo luôn duy trì, sẵn sàng hỗ trợ và kịp thời cho các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
- Đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu); đề xuất, trao đổi với BGĐ đơn vị kinh doanh và thống nhất các hành động nâng cao hiệu quả bán
- Trực tiếp tương tác với cán bộ bán hàng hướng dẫn, kèm cặp, coarching kịp thời nhằm thúc đẩy năng suất và kết quả bán
- Tổ chức các chương trình Best sellers, Sales club, Sale Forum, Sale contest và các hoạt động thi đua, gắn kết tập thể, truyền lửa cho đội ngũ bán hàng mảng KH Maf
- Hỗ trợ cung cấp, giải đáp các thắc mắc của cá nhân/tập thể liên quan đến các chương trình, công cụ quản lý và thúc đẩy bán, KRA, incentive, …
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng nhóm
2. Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ trong quá trình triển khai thúc đẩy bán tại đơn vị, đề xuất giải pháp và phối hợp với BGĐ thực hiện các phương pháp giảm thiểu các rủi ro tại đơn vị. Báo cáo BGĐ bộ phận xem xét cải tiến công cụ/ phương pháp triển khai tránh tái diễn trên diện rộng
3. Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
- Triển khai hiệu quả các mô hình/ chương trình thúc đẩy bán cho lực lượng bán tại các đơn vị kinh doanh nhằm mục tiêu hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh mảng KH Maf Khối S&D
B. Trách nhiệm chính:
1. Thực hiện các công việc được giao theo định hướng hoạt động thúc đẩy bán :
- Trực tiếp triển khai các hoạt động tổ chức đạo tạo, hướng dẫn, kèm cặp, … các tiêu chuẩn, mô hình, qui trình, công cụ quản lý và thúc đẩy bán tại đơn vị kinh doanh chịu trách nhiệm về kết quả thể hiện qua các chỉ số tăng trưởng sau triển khai tại mỗi đơn vị triển khai. Thực hiện các hoạt động review, hỗ trợ đơn vị sau quá trình triển khai đảm bảo sự duy trì ổn định, tuân thủ thực hiện.
- Thực hiện các hoạt động vinh danh, thúc đẩy tinh thần đội ngũ bán hàng tại đơn vị/ vùng quản lý thông qua các các bản tin tấm gương bán giỏi/ chia sẻ, cảm nhận của cán bộ, … trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng mảng KH Maf
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm/ bài học cho đội ngũ Business Partner nhằm đảm bảo luôn duy trì, sẵn sàng hỗ trợ và kịp thời cho các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống.
- Đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu); đề xuất, trao đổi với BGĐ đơn vị kinh doanh và thống nhất các hành động nâng cao hiệu quả bán
- Trực tiếp tương tác với cán bộ bán hàng hướng dẫn, kèm cặp, coarching kịp thời nhằm thúc đẩy năng suất và kết quả bán
- Tổ chức các chương trình Best sellers, Sales club, Sale Forum, Sale contest và các hoạt động thi đua, gắn kết tập thể, truyền lửa cho đội ngũ bán hàng mảng KH Maf
- Hỗ trợ cung cấp, giải đáp các thắc mắc của cá nhân/tập thể liên quan đến các chương trình, công cụ quản lý và thúc đẩy bán, KRA, incentive, …
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng nhóm
2. Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ trong quá trình triển khai thúc đẩy bán tại đơn vị, đề xuất giải pháp và phối hợp với BGĐ thực hiện các phương pháp giảm thiểu các rủi ro tại đơn vị. Báo cáo BGĐ bộ phận xem xét cải tiến công cụ/ phương pháp triển khai tránh tái diễn trên diện rộng
3. Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
Yêu cầu ứng viên
A. Kiến thức
1. Bằng cấp/Nghiệp vụ
- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
2. Kiến thức chuyên môn
- Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ.
- Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ
- Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp/ cơ chế thực hiện của bộ phận/ khối chức năng
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
4. Ngoại ngữ :
Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 3 – 605 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương
B. Kỹ năng chuyên môn
1. Kỹ năng tổ chức, triển khai và kiểm soát/ duy trì ổn định các kết quả trong suốt quá trình thúc đẩy bán & trải nghiệm khách hàng
2. Kỹ năng tổ chức, quản lý đào tạo, huấn luyện, kèm cặp cán bộ chuyên nghiệp, hiệu quả
3. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả
C. Năng lực cốt lõi
C1. Năng lực chung
1. Tinh thần trách nhiệm
2. Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
3. Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức
C2. Năng lực chuyên môn/đặc thù
1. Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
2. Khả năng xây dựng các mối quan hệ
3. Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
1. Bằng cấp/Nghiệp vụ
- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
2. Kiến thức chuyên môn
- Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ.
- Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ
- Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp/ cơ chế thực hiện của bộ phận/ khối chức năng
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ
- Ưu tiên có kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
4. Ngoại ngữ :
Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 3 – 605 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương
B. Kỹ năng chuyên môn
1. Kỹ năng tổ chức, triển khai và kiểm soát/ duy trì ổn định các kết quả trong suốt quá trình thúc đẩy bán & trải nghiệm khách hàng
2. Kỹ năng tổ chức, quản lý đào tạo, huấn luyện, kèm cặp cán bộ chuyên nghiệp, hiệu quả
3. Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, hiệu quả
C. Năng lực cốt lõi
C1. Năng lực chung
1. Tinh thần trách nhiệm
2. Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
3. Khả năng làm việc theo nhóm /tổ chức
C2. Năng lực chuyên môn/đặc thù
1. Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
2. Khả năng xây dựng các mối quan hệ
3. Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Thúc Đẩy Bán Khách Hàng MAF trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp Thúc Đẩy Bán Khách Hàng MAF cách đây lúc 20/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên