Chuyên Viên Cao Cấp Sáng Kiến Chiến Lược (Command Center)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 238 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
1. Xây dựng mô hình, quy trình hỗ trợ khi triển khai / Build project governance and support process
- Xây dựng mô hình, nguyên tắc quản trị hoạt động của trung tâm điều hành hỗ trợ dự án
Build project governance policy for Command Center
- Xây dựng quy trình phối hợp hỗ trợ, xử lý các yêu cầu của khách hàng, các bộ phận nội bộ trong quá trình triển khai dự án
Build process of receive and handle the queries of external and internal customers
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng bộ câu hỏi thường gặp, kịch bản trả lời khách hàng cho những vấn đề khách hàng hay mắc phải
- Xây dựng các báo cáo phân loại, phân tích quá trình xử lý lỗi, yêu cầu của khách hàng
Build dashboard, reports about issues/queries handling
- Đề xuất và phối hợp với IT xây dựng các công cụ hỗ trợ báo cáo, lưu trữ và chia sẻ báo cáo của trung tâm điều hành hỗ trợ
Propose and coordinate with IT to build the supporting tool for storing reports of Command Center and sharing those with other Divisions
2. Triển khai công tác hỗ trợ chi nhánh, KH khi dự án triển khai/ Directly support clients during iGTS implementation
- Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp với các bộ phận liên quan để trợ giúp khách hàng, chi nhánh khi triển khai dự án
Receive the queries, coordinate with related parties to help customers, branches in pilot and go live period
- Theo dõi quá trình xử lý yêu cầu/lỗi của các khách hàng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất của khách hàng
Monitor the issue clearing process of related parties, ensure the best customer experience
- Báo cáo phân tích liên quan đến lỗi phát sinh, phương án xử lý và thời gian xử lý thực tế
Make report and analysis for the captured issues, solutions for those and time to complete
3. Xây dựng công cụ hỗ trợ khi triển khai dự án/ Build supporting tools for iGTS implementation
- Lên yêu cầu cho các công cụ hỗ trợ sử dụng trong dự án
Build requirements for supporting tools
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các công cụ
Coordinate with related parties to build and implement the tools
- Vận hành, cập nhật nội dung, theo dõi việc sử dụng công cụ của các bộ phận liên quan
Operate, maintain, update content to working tools and monitor tools usage of related parties
4. Khác/ Others
- Tham gia vào công tác thiết kế học phần đào tạo và hỗ trợ công tác đào tạo cho call center cách sử dụng công cụ và trợ giúp khách hàng
Support to build and carry out training sessions of supporting tools usage, process of clearing customer issues
- Đề xuất các thay đổi cần thiết trong quy trình, sản phẩm, tính năng hệ thống dựa trên hoạt động thực tế
Propose changes for products, process, system according to the real situation
- Xây dựng mô hình, nguyên tắc quản trị hoạt động của trung tâm điều hành hỗ trợ dự án
Build project governance policy for Command Center
- Xây dựng quy trình phối hợp hỗ trợ, xử lý các yêu cầu của khách hàng, các bộ phận nội bộ trong quá trình triển khai dự án
Build process of receive and handle the queries of external and internal customers
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng bộ câu hỏi thường gặp, kịch bản trả lời khách hàng cho những vấn đề khách hàng hay mắc phải
- Xây dựng các báo cáo phân loại, phân tích quá trình xử lý lỗi, yêu cầu của khách hàng
Build dashboard, reports about issues/queries handling
- Đề xuất và phối hợp với IT xây dựng các công cụ hỗ trợ báo cáo, lưu trữ và chia sẻ báo cáo của trung tâm điều hành hỗ trợ
Propose and coordinate with IT to build the supporting tool for storing reports of Command Center and sharing those with other Divisions
2. Triển khai công tác hỗ trợ chi nhánh, KH khi dự án triển khai/ Directly support clients during iGTS implementation
- Tiếp nhận yêu cầu, phối hợp với các bộ phận liên quan để trợ giúp khách hàng, chi nhánh khi triển khai dự án
Receive the queries, coordinate with related parties to help customers, branches in pilot and go live period
- Theo dõi quá trình xử lý yêu cầu/lỗi của các khách hàng, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất của khách hàng
Monitor the issue clearing process of related parties, ensure the best customer experience
- Báo cáo phân tích liên quan đến lỗi phát sinh, phương án xử lý và thời gian xử lý thực tế
Make report and analysis for the captured issues, solutions for those and time to complete
3. Xây dựng công cụ hỗ trợ khi triển khai dự án/ Build supporting tools for iGTS implementation
- Lên yêu cầu cho các công cụ hỗ trợ sử dụng trong dự án
Build requirements for supporting tools
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các công cụ
Coordinate with related parties to build and implement the tools
- Vận hành, cập nhật nội dung, theo dõi việc sử dụng công cụ của các bộ phận liên quan
Operate, maintain, update content to working tools and monitor tools usage of related parties
4. Khác/ Others
- Tham gia vào công tác thiết kế học phần đào tạo và hỗ trợ công tác đào tạo cho call center cách sử dụng công cụ và trợ giúp khách hàng
Support to build and carry out training sessions of supporting tools usage, process of clearing customer issues
- Đề xuất các thay đổi cần thiết trong quy trình, sản phẩm, tính năng hệ thống dựa trên hoạt động thực tế
Propose changes for products, process, system according to the real situation
Yêu cầu ứng viên
- Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết sản phẩm/ dịch vụ/ giải pháp NGGD; Có hiểu biết về dịch vụ khách hàng
- Có kiến thức về các sản phẩm Ngân hàng giao dịch, đặc biệt là sản phẩm QLTT
- Có kiến thức tốt về việc vận hành các giao dịch
- Hiểu biết tốt về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Có khả năng phân loại, phân tích dựa trên dữ liệu
- Có kiến thức về các sản phẩm Ngân hàng giao dịch, đặc biệt là sản phẩm QLTT
- Có kiến thức tốt về việc vận hành các giao dịch
- Hiểu biết tốt về dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Có khả năng phân loại, phân tích dựa trên dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: HR Department
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: HR Department
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Sáng Kiến Chiến Lược (Command Center) trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp Sáng Kiến Chiến Lược (Command Center) cách đây lúc 24/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên