Chuyên Viên Cao Cấp Sáng Kiến Chiến Lược (BA - Digital Banking), Khối Dịch Vụ Ngân Hàng và Tài Chính Cá Nhân
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 95 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thu thập và phân tích để hiểu nhu cầu khách hàng
- Kết nối và truyền tải nhu cầu khách hàng với các thành viên trong team agile
- Đề xuất các tính năng, chương trình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Theo sát các bước xây dựng ứng dụng, hỗ trợ team phát triển ứng dụng hoàn thành đúng kế hoạch, đảm bảo yêu cầu kinh doanh
- Nghiệm thu sản phẩm trước khi triển khai cho khách hàng
- Xây dựng quy trình nghiệp vụ để đưa sản phẩm vào kinh doanh...
- Kết nối và truyền tải nhu cầu khách hàng với các thành viên trong team agile
- Đề xuất các tính năng, chương trình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Theo sát các bước xây dựng ứng dụng, hỗ trợ team phát triển ứng dụng hoàn thành đúng kế hoạch, đảm bảo yêu cầu kinh doanh
- Nghiệm thu sản phẩm trước khi triển khai cho khách hàng
- Xây dựng quy trình nghiệp vụ để đưa sản phẩm vào kinh doanh...
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Ngân hàng/tài chính hoặc CNTT hoặc có liên quan
- Có kiến thức về các phương pháp phân tích/tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Hiểu biết về các phương pháp xây dựng trải nghiệm người dùng là một lợi thế
- Hiểu biết về quy trình phát triển giải pháp công nghệ theo phương pháp agile.
- Có hiểu biết về các hệ thông công nghệ trong ngân hàng là một lợi thế
- 3-5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ngân hàng bán lẻ.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày, đàm phán/giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết phục
- Có khả năng tư duy logic, cập nhật nhanh kiến thức, công nghệ mới
- Có kiến thức về các phương pháp phân tích/tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Hiểu biết về các phương pháp xây dựng trải nghiệm người dùng là một lợi thế
- Hiểu biết về quy trình phát triển giải pháp công nghệ theo phương pháp agile.
- Có hiểu biết về các hệ thông công nghệ trong ngân hàng là một lợi thế
- 3-5 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ngân hàng bán lẻ.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao
- Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày, đàm phán/giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết phục
- Có khả năng tư duy logic, cập nhật nhanh kiến thức, công nghệ mới
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Sáng Kiến Chiến Lược (BA - Digital Banking), Khối Dịch Vụ Ngân Hàng và Tài Chính Cá Nhân trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp Sáng Kiến Chiến Lược (BA - Digital Banking), Khối Dịch Vụ Ngân Hàng và Tài Chính Cá Nhân cách đây lúc 27/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên