Chuyên Viên Cao Cấp R&D

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hoạch định/Dự án, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Thực hiện và điều phối triển khai các nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, xu hướng mới phục vụ các mảng kinh doanh khu du lịch nghĩ dưỡng, khách sạn, dịch vụ giải trí… liên quan đến Tập đoàn.
• Thực hiện và điều phối triển khai các nghiên cứu mô hình kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ giải trí trên thế giới liên quan đến các cơ sở vận hành/ hoặc dự án mới và đưa ra các đề xuất áp dụng các mô hình một cách hợp lý và hiệu quả nhất.
• Thực hiện và điều phối triển khai các nghiên cứu và đề xuất phương án nâng cấp cải tổ cho các cơ sở kinh doanh hiện tại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại doanh thu hiệu quả
• Lên kế hoạch thực hiện và phối hợp với các đơn vị nội bộ liên quan để triển khai và điều phối các kế hoạch hành động/ tiểu dự án, đảm bảo đúng mục tiêu/kế hoạch đã được phê duyệt.
• Kết nối và điều phối công việc với các bộ phận phòng Ban Tập đoàn/ đối tác trong và ngoài nước trong quá trình phát triển dự án.
• Thực hiện các báo cáo và công việc văn phòng theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

• Tiếng Anh tốt
• Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nghiên cứu và phân tích
• Có kinh nghiệm về triển khai dự án
• Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong các tổ chức nước ngoài/hoặc liên quan yếu tố nước ngoài ít nhất 4 năm
• Vui vẻ, nhanh nhẹn, thích khám phá, khả năng thích ứng và chịu áp lực cao
• Có thể đi công tác

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương thứ 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Công ty cung cấp máy tính

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL
Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN
Người liên hệ: Ms. Ngân Nhạn
As an exclusive collection of 5-star hotels & resorts in Vietnam, Vinpearl offers unparalleled luxury and service in some of the most breathtaking beaches in Southeast Asia, including UNESCO World Heritage Sites in Ha Long and Da Nang. Each Vinpearl resort is an icon in its own right, with a ...Chi tiết
As an exclusive collection of 5-star hotels & resorts in Vietnam, Vinpearl offers unparalleled luxury and service in some of the most breathtaking beaches in Southeast Asia, including UNESCO World Heritage Sites in Ha Long and Da Nang. Each Vinpearl resort is an icon in its own right, with a tradition of delivering the finest, most sought-after hospitality to our guests. Designed for families, couples, groups and executives who are passionate about new experiences, our resorts merge modern design with classic style to create a truly unique sense of place. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp R&D trong ngành Hoạch định/Dự án được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL. CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp R&D cách đây lúc 07/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VINPEARL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 7 đường Bằng Lăng, KĐT Vinhome RiverSide Long Biên, HN

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Cao Cấp R&D

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ