Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Hoạt Động Chi Nhánh (Branch Operation Specialist)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 96 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Xây dựng các quy định và quy trình phục vụ cho hoạt động vận hành Đơn vị kinh doanh (ĐVKD) của Khối NHBL, bao gồm:
- Quy định, quy trình quản trị và vận hành ngân quỹ tại ĐVKD RB và RB HO;
- Quy định, quy trình quản lý ấn chỉ, giấy tờ có giá do đang được sử dụng tại phòng DVKH;
- Quy định, quy trình quản lý thông tin Khách hàng cá nhân và DNSN do Khối NHBL quản lý và khai thác.
- Quy trình khác liên quan đến hoạt động vận hành phòng DVKH do GĐK NHBL chỉ đạo.
2. Là đầu mối tiếp nhận các sản phẩm dịch vụ của Khối NHBL để truyền đạt lại cho DVKH các quy trình bán hàng, thao tác nghiệp vụ trên hệ thống core của ngân hàng, cụ thể:
- Quy trình, nghiệp vụ của sản phẩm tiền gửi, tài khoản
- Quy trình, nghiệp vụ của các loại giao dịch tiền mặt và giao dịch trên tài khoản
- Quy trình, nghiệp vụ của các loại dịch vụ ngân hàng điện tử, như: đăng ký/ điều chỉnh / hủy dịch vụ Internet banking, SMS banking, Token key...
- Sản phẩm thẻ ghi nợ;
- Môi giới bán sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ;
3. Đầu mối kết nối DVKH với các phòng ban khối kinh doanh khác với mục đích bổ sung kiến thức về sản phẩm dịch vụ dành cho KH của VIB và đảm bảo phù hợp với năng lực, phạm vi làm việc của DVKH tại ĐVKD, cụ thể:
- Sản phẩm dịch vụ tài khoản, tiền gửi và giao dịch của khối KHDN;
- Các sản phẩm dịch vụ khác theo chỉ đạo của TGĐ, GĐK NHBL.
4. Tham gia các dự án cải tiến quy trình trong nội bộ Khối NHBL nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của DVKH;
5. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình vận DVKH hoặc các vướng mắc gặp phải trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho KH. Tổng hợp các vấn đề sai sót phát hiện trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho các phòng ban xây dựng các sản phẩm, dịch vụ, quy trình để có điều chỉnh kịp thời giảm thiểu rủi ro và đạt hiệu quả trong kinh doanh.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
7. Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
- Quy định, quy trình quản trị và vận hành ngân quỹ tại ĐVKD RB và RB HO;
- Quy định, quy trình quản lý ấn chỉ, giấy tờ có giá do đang được sử dụng tại phòng DVKH;
- Quy định, quy trình quản lý thông tin Khách hàng cá nhân và DNSN do Khối NHBL quản lý và khai thác.
- Quy trình khác liên quan đến hoạt động vận hành phòng DVKH do GĐK NHBL chỉ đạo.
2. Là đầu mối tiếp nhận các sản phẩm dịch vụ của Khối NHBL để truyền đạt lại cho DVKH các quy trình bán hàng, thao tác nghiệp vụ trên hệ thống core của ngân hàng, cụ thể:
- Quy trình, nghiệp vụ của sản phẩm tiền gửi, tài khoản
- Quy trình, nghiệp vụ của các loại giao dịch tiền mặt và giao dịch trên tài khoản
- Quy trình, nghiệp vụ của các loại dịch vụ ngân hàng điện tử, như: đăng ký/ điều chỉnh / hủy dịch vụ Internet banking, SMS banking, Token key...
- Sản phẩm thẻ ghi nợ;
- Môi giới bán sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ;
3. Đầu mối kết nối DVKH với các phòng ban khối kinh doanh khác với mục đích bổ sung kiến thức về sản phẩm dịch vụ dành cho KH của VIB và đảm bảo phù hợp với năng lực, phạm vi làm việc của DVKH tại ĐVKD, cụ thể:
- Sản phẩm dịch vụ tài khoản, tiền gửi và giao dịch của khối KHDN;
- Các sản phẩm dịch vụ khác theo chỉ đạo của TGĐ, GĐK NHBL.
4. Tham gia các dự án cải tiến quy trình trong nội bộ Khối NHBL nhằm nâng cao hiệu quả làm việc của DVKH;
5. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình vận DVKH hoặc các vướng mắc gặp phải trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho KH. Tổng hợp các vấn đề sai sót phát hiện trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ cho các phòng ban xây dựng các sản phẩm, dịch vụ, quy trình để có điều chỉnh kịp thời giảm thiểu rủi ro và đạt hiệu quả trong kinh doanh.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
7. Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cử nhân. Chuyên ngành: Tài chính & Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
- Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm về quản lý kinh doanh NHBL tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
- Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
- Kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Kỹ năng tư duy chiến lược, sáng tạo tốt;
- Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;
- Thành thạo tiếng Anh.
- Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm về quản lý kinh doanh NHBL tại các tổ chức tài chính danh tiếng;
- Am hiểu về thị trường KHCN, nhu cầu khách hàng, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, chính sách và quy định ngân hàng, hệ thống hoạt động ngân hàng;
- Kiến thức chuyên sâu về hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Kỹ năng tư duy chiến lược, sáng tạo tốt;
- Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả & kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp & xây dựng quan hệ tốt;
- Thành thạo tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- 15 ngày phép năm
- Cung cấp Laptop khi làm việc
- Cung cấp Laptop khi làm việc
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân sự
Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng - Ban Nhân sự
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu. Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế. Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Hoạt Động Chi Nhánh (Branch Operation Specialist) trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB). NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Hoạt Động Chi Nhánh (Branch Operation Specialist) cách đây lúc 12/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
NGÂN HÀNG TMCP QUỐC TẾ VIỆT NAM (VIB)
Địa chỉ: Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên