Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Chống Gian Lận - Khối Quản Trị Rủi Ro

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Chứng khoán/Vàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Tham gia trong việc phát triển và triển khai khung quản lý rủi ro gian lận phù hợp với cơ chế quản lý rủi ro hoạt động của Ngân hàng.
-Chủ động phát hiện và thiết lập giải pháp cho những điểm yếu trong hệ thống kiểm soát nội bộ có thể dẫn đến gian lận.
-Tiến hành xem xét, xác minh, phối hợp điều tra, xử lý, thu hồi các trường hợp gian lận hoặc nghi ngờ gian lận, những hành vi sai trái trong toàn ngân hàng.
-Phân tích và xem xét xu hướng gian lận và cung cấp các khuyến nghị cho các bên liên quan về các biện pháp kiểm soát để giảm thiểu hoặc phòng chống gian lận.
-Phát triển các mối quan hệ nội bộ và bên ngoài để tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý rủi ro gian lận tại ngân hàng và chia sẻ kinh nghiệm thực tế.
-Tham gia huấn luyện về nhận thức phòng chống gian lận cho nhân viên trong ngân hàng. Cập nhật, mở hội thảo liên quan đến tình trạng, xu hướng gian lận cho các bộ phận có liên quan đến phòng chống gian lận nhằm ngăn chặn rủi ro phát sinh.
-Hỗ trợ các đơn vị khác trong việc điều tra, làm rõ các trường hợp xảy ra gian lận hoặc nghi ngờ gian lận nhằm tiến hành tố cáo, xử lý và thu hồi đối với các trường hợp gian lận.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ:
-Trình độ đại học/ cao học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng,
Kinh nghiệm làm việc:
-Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính /ngân hàng đặc biệt trong lĩnh vực phòng chống gian lận /quản trị rủi ro hoạt động ngân hàng.
-Ưu tiên ứng viên đang đảm nhiệm vị trí tương đương tại các TCTD có quy mô ngang bằng hoặc lớn hơn TPBank
Kiến thức chuyên môn:
-Kiến thức về chuẩn hóa quy trình.
-Kiến thức về công nghệ thông tin.
-Kiến thức về chính sách và hoạt động vận hành của Ngân hàng.
Các Phẩm chẩt Cá nhân cần có:
-Công bằng, Chính trực, Dũng cảm.
-Tinh thần Trách nhiệm.
-Chuyên nghiệp.
-Phản hồi nhanh.
Kỹ năng:
-Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề.
-Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG
Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo
TPBank được thành lập ngày 05/05/2008. TPBank là một ngân hàng trẻ và năng động, được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, ...Chi tiết
TPBank được thành lập ngày 05/05/2008. TPBank là một ngân hàng trẻ và năng động, được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm: Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI, công ty Cổ phần FPT, công ty Thông tin di động VMS (MobiFone), Tổng công ty tái bảo hiểm Việt Nam Vinare và Tập đoàn tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd Singapore. TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng đơn giản và hiệu quả nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu. Ngay sau khi thành lập, TPBank đã được Bureau Veritas cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 cho toàn bộ hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của mình. TPBank mong muốn trở thành ngân hàng điện tử hàng đầu Việt Nam bằng phong cách và chất lượng dịch vụ mới. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Chống Gian Lận - Khối Quản Trị Rủi Ro trong ngành Ngân hàng/ Tài chính được tuyển dụng tại Hà Nội bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Chống Gian Lận - Khối Quản Trị Rủi Ro cách đây lúc 02/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN TIÊN PHONG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Cao Cấp Phòng Chống Gian Lận - Khối Quản Trị Rủi Ro

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ