Chuyên Viên Cao Cấp Marketing Sản Phẩm - MSB
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ Giám đốc Marketing xây dựng Marketing ngắn, trung và dài hạn cho sản phẩm phụ trách
2. Lập kế hoạch truyền thông và tiếp thị cho các chương trình Marketing theo kế hoạch đã được thống nhất và phù hợp định hướng kinh doanh của sản phẩm
3. Triển khai các hoạt động truyền thông và tiếp thị cho sản phẩm phụ trách trên tất cả các kênh liên quan bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông trực tiếp, truyền thông số.
4. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và phối hợp cùng các phòng ban liên quan ( phát triển sản phẩm, kinh doanh, công nghệ, mua sắm, etc) để triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đề ra ( chăm sóc, quà tặng các dịp lễ tết và tổ chức sự kiện hàng tháng)
5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ
6. Phối hợp nghiên cứu thị trường và phân tích thông tin khách hàng, dữ liệu nội bộ để tiến hành khảo sát đánh giá hiệu quả chương trình và các hoạt động marketing, phản hồi và đề xuất để tăng hiệu quả chương trình.
7. Quản lý việc sử dụng ngân sách Marketing cho sản phẩm phụ trách
8. Định kỳ theo dõi và phân tích, lên báo cáo về hành vi khách hàng để có định hướng lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động Marketing được hiệu quả
9. Hỗ trợ Giám đốc Marketing các công việc liên quan theo yêu cầu
10. Tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
2. Lập kế hoạch truyền thông và tiếp thị cho các chương trình Marketing theo kế hoạch đã được thống nhất và phù hợp định hướng kinh doanh của sản phẩm
3. Triển khai các hoạt động truyền thông và tiếp thị cho sản phẩm phụ trách trên tất cả các kênh liên quan bao gồm truyền thông đại chúng, truyền thông trực tiếp, truyền thông số.
4. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng và phối hợp cùng các phòng ban liên quan ( phát triển sản phẩm, kinh doanh, công nghệ, mua sắm, etc) để triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch đề ra ( chăm sóc, quà tặng các dịp lễ tết và tổ chức sự kiện hàng tháng)
5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ
6. Phối hợp nghiên cứu thị trường và phân tích thông tin khách hàng, dữ liệu nội bộ để tiến hành khảo sát đánh giá hiệu quả chương trình và các hoạt động marketing, phản hồi và đề xuất để tăng hiệu quả chương trình.
7. Quản lý việc sử dụng ngân sách Marketing cho sản phẩm phụ trách
8. Định kỳ theo dõi và phân tích, lên báo cáo về hành vi khách hàng để có định hướng lên kế hoạch cho các chương trình, hoạt động Marketing được hiệu quả
9. Hỗ trợ Giám đốc Marketing các công việc liên quan theo yêu cầu
10. Tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên nghành Marketing và Kinh tế
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên viên marketing/ ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị trong các ngành hàng tiêu dùng/dịch vụ/ tài chính ngân hàng/bảo hiểm
3. Kiến thức: Chuyên môn Marketing
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Có khả năng vận dụng kiến thức marketing trong việc triển khai các chương trình tiếp thị sản phẩm/dịch vụ
- Có khả năng vận dụng kết quả nghiên cứu thị trường để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing trong nhóm khách hàng mục tiêu
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Chủ động trong công việc được giao
- Có tinh thần trách nhiệm và đề cao tính sáng tạo và chất lượng trong mỗi công việc được giao
- Khả năng xử lý công việc nhanh, quan tâm tới chi tiết, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý dự án tốt
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt
5. Các yêu cầu khác: Giao tiếp tiếng Anh tốt
* Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vai trò chuyên viên marketing/ ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị trong các ngành hàng tiêu dùng/dịch vụ/ tài chính ngân hàng/bảo hiểm
3. Kiến thức: Chuyên môn Marketing
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
- Có khả năng vận dụng kiến thức marketing trong việc triển khai các chương trình tiếp thị sản phẩm/dịch vụ
- Có khả năng vận dụng kết quả nghiên cứu thị trường để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing trong nhóm khách hàng mục tiêu
- Khả năng làm việc nhóm tốt
- Chủ động trong công việc được giao
- Có tinh thần trách nhiệm và đề cao tính sáng tạo và chất lượng trong mỗi công việc được giao
- Khả năng xử lý công việc nhanh, quan tâm tới chi tiết, chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng quản lý dự án tốt
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt
5. Các yêu cầu khác: Giao tiếp tiếng Anh tốt
* Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Người liên hệ: Ms. Ngân
Người liên hệ: Ms. Ngân
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Marketing Sản Phẩm - MSB trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp Marketing Sản Phẩm - MSB cách đây lúc 26/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Địa chỉ:
Quy mô: 500-999 nhân viên