Chuyên Viên Cao Cấp Giao Dịch Trái Phiếu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 151 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/11/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Chứng khoán/Vàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

TechcomSecurites (TCBS) đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Chuyên viên cao cấp giao dịch trái phiếu (Senior Bond Trader) tại Hà Nội. Ứng viên cho vị trí này có nhiệm vụ tìm kiếm cơ hội mua bán các sản phẩm trái phiếu (chủ yếu là trái phiếu doanh nghiệp) trong hạn mức cho phép nhằm tối ưu hóa hiệu quả cho danh mục đầu tư của TCBS và Quỹ đầu tư Techcom Capital (TCC) đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định nội bộ và pháp luật có liên quan.
Địa điểm làm việc: TP. Hà Nội, Việt Nam
Cấp báo cáo trực tiếp: Giám đốc mảng Nguồn vốn

Đây là cơ hội để bạn trở thành một thành viên trong đội ngũ đầu tư sáng tạo và uy tín hàng đầu Việt Nam!

Trách nhiệm bao gồm, nhưng không giới hạn:
• Hỗ trợ Giám đốc/Giám đốc mảng Nguồn vốn xây dựng ngân sách theo kế hoạch hoạt động trong năm, quản lý ngân sách hoạt động của Mảng kinh doanh theo hạn mức đã được duyệt.
• Chủ động đề xuất các chiến lược và thực hiện các giao dịch mua bán trái phiếu doanh nghiệp (TPDN), trái phiếu chính phủ (TPCP) với đối tác trong hạn mức cho phép để đạt được các mục tiêu theo kế hoạch, đáp ứng yêu cầu thanh khoản của công ty và đảm bảo hiệu quả tài chính.
• Phối hợp với các bộ phận (quản trị rủi ro, pháp chế, vận hành…) để đảm bảo các giao dịch được thực hiện theo kế hoạch hoặc phải có phương án xử lý kịp thời.
• Kiểm tra, quản lý toàn bộ danh mục trái phiếu trước mỗi giao dịch và cuối mỗi ngày, đảm bảo các tỉ lệ, hạn mức trong phạm vi cho phép và có phương án cảnh báo sớm với lãnh đạo về các hạn mức, chỉ số có khả năng bị vi phạm, đề xuất giải pháp.
• Chủ động cập nhật, đánh giá, báo cáo các thông tin thị trường trái phiếu (biến động thị trường trong và ngoài nước, hoạt động nổi bật của các thành viên khác, những thay đổi quan trọng trên thị trường, các tin tức có thể ảnh hưởng mạnh đến thị trường…) và đưa ra các đề xuất (nếu cần thiết) cho lãnh đạo có liên quan, bộ phận tư vấn, bộ phận kinh doanh.
• Hỗ trợ bộ phận kinh doanh phát triển các đối tác tiềm năng, đánh giá định kỳ và thiết lập hạn mức giao dịch mới.
• Tham dự các buổi đào tạo nghiệp vụ nội bộ có liên quan và thực hiện các buổi chia sẻ, đào tạo về nghiệp vụ bộ phận mình cho các bộ phận khác định kỳ.
• Tham gia đề xuất ý kiến, đưa ra các sản phẩm mới phù hợp với vận hành của TCBS nhằm cải thiện kết quả kinh doanh, cải tiến quy trình làm việc của bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

• Có trình độ đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng. Có bằng cao học là một lợi thế. Trong trường hợp chưa có bằng Cao học, ứng cử viên cần tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính tại nước ngoài với GPA từ 3,5 trở lên hoặc tương đương.
• Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại các lĩnh vực liên quan như thị trường vốn, tiền tệ, đầu tư, sản phẩm cấu trúc trong ngân hàng, tổ chức tài chính;
• Am hiểu sâu sắc thị trường tài chính và kinh tế vĩ mô Việt Nam; các công cụ tài chính cũng như các chính sách tài chính, tiền tệ trong nước.
• Am hiểu các quy định về hoạt động, nghiệp vụ có liên quan.
• Có kiến thức về quản trị rủi ro (thanh khoản, thị trường, tín dụng, vận hành…), ưu tiên ứng viên đã có chứng chỉ FRM/CFA
• Có tư duy sắc bén, khả năng phân tích, tổng hợp, nhận định thị trường (lãi suất, tỉ giá…) và ra quyết định, quyết đoán trong công việc
• Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán được cấp bởi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (hoặc hoàn thành việc thi lấy chứng chỉ trong vòng 12 tháng kể từ ngày bổ nhiệm)
• Ưu tiên có chứng chỉ đại diện đấu thầu và giao dịch trái phiếu chính phủ của HNX.
• Có quan hệ tốt với các đối tác liên ngân hàng, các định chế tài chính tại Việt Nam.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tạo lập và duy trì các mối quan hệ trong và ngoài ở tất cả các cấp độ
• Khả năng sắp xếp công việc khoa học, hiệu quả.
• Có khả năng làm việc nhóm tốt và làm việc độc lập với cường độ cao.
• Kỹ năng vi tính: MS office

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật
- Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOM SECURITIES (TCBS)
TECHCOM SECURITIES (TCBS)
Tầng 10 + Tầng 21, Tòa nhà Techcombank, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Techcom Securities là công ty con thuộc sở hữu 100% vốn của Ngân hàng Techcombank, Techcom Securities (TCBS) thừa hưởng lợi thế to lớn từ mạng lưới phân phối rộng lớn của Ngân hàng, bao gồm hơn 300 chi nhánh trên toàn quốc, phục vụ gần 4 triệu khách hàng ...Chi tiết
Techcom Securities là công ty con thuộc sở hữu 100% vốn của Ngân hàng Techcombank, Techcom Securities (TCBS) thừa hưởng lợi thế to lớn từ mạng lưới phân phối rộng lớn của Ngân hàng, bao gồm hơn 300 chi nhánh trên toàn quốc, phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và 50 nghìn khách hàng doanh nghiệp. Techcom Securities là một trong ba công ty chứng khoán lớn nhất trên thị trường về doanh thu và lợi nhuận, đồng thời là công ty chứng khoán có tốc độ phát triển nhanh nhất (với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm trên 50%). TCBS dẫn đầu thị trường về lĩnh vực tư vấn phát hành và giao dịch trái phiếu doanh nghiệp với trên 50% thị phần. Năm 2015, TCBS giành giải thưởng “Best DCM House in Vietnam – Nhà thu xếp chứng khoán nợ tốt nhất Việt Nam” do tạp chí Finance Asia trao tặng. Đồng thời, tạp chí Alpha Southeast Asia cũng vinh danh TCBS là “Best Bond House in Vietnam (<2007-2016>) – Nhà tư vấn trái phiếu tốt nhất Việt Nam giai đoạn từ 2007 đến 2016”. Sứ mệnh của TCBS: (i) Là đối tác tin cậy tư vấn tài chính chiến lược của khách hàng doanh nghiệp và (ii) Kiến tạo một trải nghiệm đầu tư tích luỹ chuyên biệt cho mỗi gia đình Việt Nam. 3 mảng kinh doanh chiến lược của TCBS: • Ngân hàng đầu tư • Đầu tư trực tuyến • Quản lý đầu tư Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cao Cấp Giao Dịch Trái Phiếu trong ngành Ngân hàng/ Tài chính được tuyển dụng tại Hà Nội bởi TECHCOM SECURITIES (TCBS). TECHCOM SECURITIES (TCBS) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cao Cấp Giao Dịch Trái Phiếu cách đây lúc 30/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOM SECURITIES (TCBS)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 10 + Tầng 21, Tòa nhà Techcombank, 191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Cao Cấp Giao Dịch Trái Phiếu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ