Chuyên Viên Call Center - [BAC A BANK - Khối Vận Hành]

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 250 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Đầu mối tiếp nhận và phản hồi yêu cầu của khách hàng qua tổng đài điện thoại và email chăm sóc khách hàng, thực hiện theo quy định, quy trình và hướng dẫn của Ngân hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhiệm vụ chính:

-Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp những nội dung khách hàng quan tâm về sản phẩm dịch vụ và các lĩnh vực hoạt động của BAC A BANK thông qua Tổng đài chăm sóc Khách hàng.
-Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua Tổng đài chăm sóc KH của BAC A BANK trong phạm vi thẩm quyền xử lý. Phân loại và chuyển tiếp tới đơn vị liên quan với các trường hợp vượt thẩm quyền xử lý.
-Thực hiện các cuộc gọi tới khách hàng để khảo sát thị trường về nhu cầu, xu hướng, hành vi tiêu dùng của khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng thông qua tổng đài <1800588828> của BAC A BANK.
-Làm các báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/năm theo quy định và theo yêu cầu.
-Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng Call Center.

Yêu cầu ứng viên

-Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
-Ưu tiên Nam
-Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
-Yêu cầu về kiến thức:
-Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng cũng như các quy định về pháp luật có liên quan.
-Nắm được các quy định của Ngân hàng Nhà nước liên quan đến dịch vụ khách hàng và hoạt động tác nghiệp ngân hàng.

Yêu cầu về kỹ năng mềm:
-Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, linh hoạt
-Kỹ năng lắng nghe tốt, kiên nhẫn và có thái độ phục vụ khách hàng tốt Kỹ năng làm việc nhóm
-Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Yêu cầu khác:
-Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh trình độ B trở lên, có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức khá.
-Tin học: thành thạo tin học văn phòng.
-Giọng nói chuẩn phổ thông, không ngọng, không nói giọng địa phương.
-Tinh thần học hỏi, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc.
-Cam kết gắn bó thời gian 02 năm trở lên.
-Làm việc theo ca (bao gồm cả trực ca đêm), vào ngày nghỉ, Lễ, Tết

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel

2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua Vietnamworks
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
- Gửi trực tiếp: Phòng Tuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á -Tầng 12 Tòa nhà BAC A BANK- số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội.

3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng quý
- Chương trình Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
- Nghỉ mát hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á
Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: KHỐI NHÂN SỰ
Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập năm 1994 theo quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, vốn góp cổ phần do các cổ đông có uy tín đóng góp, là một trong số các ngân hàng thương mại cổ phần lớn có hoạt động ...Chi tiết
Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập năm 1994 theo quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, vốn góp cổ phần do các cổ đông có uy tín đóng góp, là một trong số các ngân hàng thương mại cổ phần lớn có hoạt động kinh doanh lành mạnh và hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Trụ sở chính của ngân hàng được đặt ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An với mạng lưới hoạt động rộng khắp trên các tỉnh, thành phố kinh tế trọng điểm của cả nước. Là thành viên chính thức của Hiệp hội Thanh toán Viễn thông Liên ngân hàng toàn cầu, Hiệp hội các ngân hàng Châu Á, Hiệp hội các ngân hàng Việt Nam và Phòng thương mại Công nghiệp Việt Nam. Ngân hàng TMCP Bắc Á hoạt động dựa trên 5 tôn chỉ Tiên phong – Chuyên nghiệp – Đáng tin cậy – Cải tiến không ngừng – Vì hạnh phúc đích thực. Giữ tâm sáng như sao, ngân hàng TMCP Bắc Á xây dựng chuẩn mực ngân hàng mới, kết hợp hài hòa giữa bản sắc truyền thống với tinh hoa tiêu chuẩn quốc tế, tạo ra sức mạnh tài chính cân bằng để cùng cả dân tộc hướng đến tương lai thịnh vượng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Call Center - [BAC A BANK - Khối Vận Hành] trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Call Center - [BAC A BANK - Khối Vận Hành] cách đây lúc 09/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Viên Call Center - [BAC A BANK - Khối Vận Hành]

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ