Chuyên Viên Cải Tiến Quy Trình Vận Hành – Quản Trị Chiến Lược và Hiệu Quả Họat Động - Khối Vận Hành và Công Nghệ
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 103 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Hoạch định/Dự án
Mô tả công việc
Mục tiêu / Objective
Cải tiến hệ thống chất lượng: thực hiện các sửa đổi, thay thế hoặc thêm mới quy trình, thủ tục, hướng dẫn cán bộ nhân viên cải tiến hoạt động hàng ngày để tăng hiệu quả.
Trách nhiệm chính / Key accountabilities:
1. Trách nhiệm trong cải tiến quy trình vận hành:
o Trực tiếp xây dựng hoặc tư vấn các đơn vị xây dựng/ cải tiến các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, checklist
o Ban hành/Hỗ trợ ban hành các văn bản chất lượng cho mảng vận hành.
o Quản lý hệ thống văn bản chất lượng vận hành.
o Định kỳ rà soát các quy trình, quy định để cập nhật cho phù hợp với thực tế.
2. Các trách nhiệm khác:
o Tham gia các dự án theo phân công.
o Tham gia xử lý rủi ro theo phân công.
o Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Báo cáo công việc/ Reporting lines:
- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Cải tiến quy trình vận hành.
- Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Không có
- Quan hệ nội bộ: Các đơn vị trong Khối, các đơn vị khác trong ngân hàng.
- Quan hệ bên ngoài:
Cải tiến hệ thống chất lượng: thực hiện các sửa đổi, thay thế hoặc thêm mới quy trình, thủ tục, hướng dẫn cán bộ nhân viên cải tiến hoạt động hàng ngày để tăng hiệu quả.
Trách nhiệm chính / Key accountabilities:
1. Trách nhiệm trong cải tiến quy trình vận hành:
o Trực tiếp xây dựng hoặc tư vấn các đơn vị xây dựng/ cải tiến các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu, checklist
o Ban hành/Hỗ trợ ban hành các văn bản chất lượng cho mảng vận hành.
o Quản lý hệ thống văn bản chất lượng vận hành.
o Định kỳ rà soát các quy trình, quy định để cập nhật cho phù hợp với thực tế.
2. Các trách nhiệm khác:
o Tham gia các dự án theo phân công.
o Tham gia xử lý rủi ro theo phân công.
o Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Báo cáo công việc/ Reporting lines:
- Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Cải tiến quy trình vận hành.
- Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Không có
- Quan hệ nội bộ: Các đơn vị trong Khối, các đơn vị khác trong ngân hàng.
- Quan hệ bên ngoài:
Yêu cầu ứng viên
Năng lực chuyên môn/ Capability:
A. Kiến thức
Bằng cấp/nghiệp vụ: Chuyên ngành Chất lượng hoặc Tài chính, ngân hàng. (Cấp độ yêu cầu: 3 - 10%)
Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu về ít nhất một lĩnh vực ngân hàng (tín dụng, dịch vụ thẻ, thanh toán và tài trợ thương mại, ….). (Cấp độ yêu cầu: Đạt - 15%)
Am hiểu ít nhất một trong các hệ thống Quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn, kỹ thuật quản lý và cải tiến chất lượng (ISO, TQM, Lean, 6 Sigma…) (Cấp độ yêu cầu: Đạt - 15%)
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc quản lý chất lượng. (Cấp độ yêu cầu: 3+ năm - 10%)
Ngoại ngữ (tiếng Anh) (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
B. Kỹ năng chuyên môn:
Biết cách triển khai các quy trình làm việc mới (đào tạo, theo dõi các qui trình) (Cấp độ yêu cầu: Đạt - 15%)
Biết cách áp dụng các kỹ thuật cải tiến chất lượng (Kaizen, Lean, 6 Sigma…) (Cấp độ yêu cầu: Đạt - 10%)
C. Năng lực cốt lõi:
Năng lực chung:
Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
Tinh thần trách nhiệm (Cấp độ yêu cầu: 3 - 5%)
Năng lực chuyên môn/đặc thù:
Khả năng phân tích định lượng (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
Khả năng tư duy logic (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs):
Theo tiêu chí được Techcombank ban hành vào từng thời kỳ
A. Kiến thức
Bằng cấp/nghiệp vụ: Chuyên ngành Chất lượng hoặc Tài chính, ngân hàng. (Cấp độ yêu cầu: 3 - 10%)
Kiến thức chuyên môn:
Am hiểu về ít nhất một lĩnh vực ngân hàng (tín dụng, dịch vụ thẻ, thanh toán và tài trợ thương mại, ….). (Cấp độ yêu cầu: Đạt - 15%)
Am hiểu ít nhất một trong các hệ thống Quản lý chất lượng, các tiêu chuẩn, kỹ thuật quản lý và cải tiến chất lượng (ISO, TQM, Lean, 6 Sigma…) (Cấp độ yêu cầu: Đạt - 15%)
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc quản lý chất lượng. (Cấp độ yêu cầu: 3+ năm - 10%)
Ngoại ngữ (tiếng Anh) (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
B. Kỹ năng chuyên môn:
Biết cách triển khai các quy trình làm việc mới (đào tạo, theo dõi các qui trình) (Cấp độ yêu cầu: Đạt - 15%)
Biết cách áp dụng các kỹ thuật cải tiến chất lượng (Kaizen, Lean, 6 Sigma…) (Cấp độ yêu cầu: Đạt - 10%)
C. Năng lực cốt lõi:
Năng lực chung:
Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
Tinh thần trách nhiệm (Cấp độ yêu cầu: 3 - 5%)
Năng lực chuyên môn/đặc thù:
Khả năng phân tích định lượng (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
Khả năng tư duy logic (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs):
Theo tiêu chí được Techcombank ban hành vào từng thời kỳ
Quyền lợi được hưởng
- Aeon care
- Đào tạo
- Team building
- Đào tạo
- Team building
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên Cải Tiến Quy Trình Vận Hành – Quản Trị Chiến Lược và Hiệu Quả Họat Động - Khối Vận Hành và Công Nghệ trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên Cải Tiến Quy Trình Vận Hành – Quản Trị Chiến Lược và Hiệu Quả Họat Động - Khối Vận Hành và Công Nghệ cách đây lúc 07/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên