Chuyên Viên C&B
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 166 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản lý Hồ sơ Nhân sự tại Công ty
- Quản lý và cập nhật các thông tin liên quan đến CBNV tại Công ty.
- Lập các HĐLĐ, quyết định liên quan đến CBNV.
- Gửi danh sách nhân viên cho các trưởng bộ phận đánh giá tái ký HĐLĐ đối với NV khi hết hạn, nhân viên sau thời gian thử việc, lập HĐLĐ đối với NV thời vụ (nếu có).
- Theo dõi và yêu cầu các Phòng Ban có nhân viên tân tuyển xây dựng chương trình thử việc, thực hiện đầy đủ và kịp thời các Bảng Nhận xét – Đánh giá sau thử việc.
2. Công tác hành chính - nhân sự
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự (Quyết định, thông báo, biên bản…)
- Tiếp nhận các đề xuất từ các phòng ban: đề xuất tăng lương, nghỉ việc và đảm bảo các thực hiện theo đúng quy trình của Công ty.
- Trình kí các giấy tờ lên Tổng Giám Đốc thông qua Trợ lý.
- Lưu trữ các giấy tờ, quyết định, thông báo... theo quy định.
- Chấp hành sự phân công và điều động của cấp trên trực tiếp và Ban Giám Đốc.
3.Thực hiện các chế độ lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động.
- Chịu trách nhiệm tính lương hàng tháng cho nhân viên bao gồm lương chính và lương ngoài giờ, đảm bảo chi trả đúng hạn cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tính thuế thu nhập cá nhân hàng tháng cho nhân viên.
- Theo dõi và cập nhật các chế độ về thai sản, ốm đau, nghỉ phép trong công ty.
- Kiểm tra, xem xét và đề xuất các chế độ và chính sách phúc lợi theo Luật lao động
- Thực hiện các thủ tục về thanh toán, tạm ứng về tuyển dụng.
- Thực hiện công tác đào tạo cho nhân viên (đào tạo định hướng cho nhân viên mới và đào tạo nâng cao) trong công ty.
- Hàng tháng, gửi danh sách CBCNV có sinh nhật trong tháng, làm các thủ tục liên quan đến chi tiền mừng sinh nhật cho các nhân viên, tiến hành tổ chức sinh nhật cho các trưởng bộ phận có ngày sinh nhật trong tháng.
- Đề xuất, chi thưởng cho CBCNV các ngày lễ tết trong năm
- Hàng năm, đề xuất lên chương trình, tổ chức nghỉ mát cho CBCNV (phối hợp với TP, các nhân viên trong phòng)
- Thiết lập hồ sơ Thuế: Lương, thưởng, HĐLĐ, BHXH hàng tháng
4.Công việc BHXH, BHXYT, BHTN cho các công ty: Tài Tâm, Hưng Phát
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của các Công ty: tăng mới, báo giảm, cấp thẻ BHYT, cấp sổ BHXH, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức, sửa đổi các thông tin liên quan đến sổ thẻ, chốt sổ BHXH khi NLĐ nghỉ việc….
- Thiết lập và duy trì mối hệ với các cơ quan hữu quan như Bảo hiểm xã hội…
- Quản lý và cập nhật các thông tin liên quan đến CBNV tại Công ty.
- Lập các HĐLĐ, quyết định liên quan đến CBNV.
- Gửi danh sách nhân viên cho các trưởng bộ phận đánh giá tái ký HĐLĐ đối với NV khi hết hạn, nhân viên sau thời gian thử việc, lập HĐLĐ đối với NV thời vụ (nếu có).
- Theo dõi và yêu cầu các Phòng Ban có nhân viên tân tuyển xây dựng chương trình thử việc, thực hiện đầy đủ và kịp thời các Bảng Nhận xét – Đánh giá sau thử việc.
2. Công tác hành chính - nhân sự
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự (Quyết định, thông báo, biên bản…)
- Tiếp nhận các đề xuất từ các phòng ban: đề xuất tăng lương, nghỉ việc và đảm bảo các thực hiện theo đúng quy trình của Công ty.
- Trình kí các giấy tờ lên Tổng Giám Đốc thông qua Trợ lý.
- Lưu trữ các giấy tờ, quyết định, thông báo... theo quy định.
- Chấp hành sự phân công và điều động của cấp trên trực tiếp và Ban Giám Đốc.
3.Thực hiện các chế độ lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động.
- Chịu trách nhiệm tính lương hàng tháng cho nhân viên bao gồm lương chính và lương ngoài giờ, đảm bảo chi trả đúng hạn cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm tính thuế thu nhập cá nhân hàng tháng cho nhân viên.
- Theo dõi và cập nhật các chế độ về thai sản, ốm đau, nghỉ phép trong công ty.
- Kiểm tra, xem xét và đề xuất các chế độ và chính sách phúc lợi theo Luật lao động
- Thực hiện các thủ tục về thanh toán, tạm ứng về tuyển dụng.
- Thực hiện công tác đào tạo cho nhân viên (đào tạo định hướng cho nhân viên mới và đào tạo nâng cao) trong công ty.
- Hàng tháng, gửi danh sách CBCNV có sinh nhật trong tháng, làm các thủ tục liên quan đến chi tiền mừng sinh nhật cho các nhân viên, tiến hành tổ chức sinh nhật cho các trưởng bộ phận có ngày sinh nhật trong tháng.
- Đề xuất, chi thưởng cho CBCNV các ngày lễ tết trong năm
- Hàng năm, đề xuất lên chương trình, tổ chức nghỉ mát cho CBCNV (phối hợp với TP, các nhân viên trong phòng)
- Thiết lập hồ sơ Thuế: Lương, thưởng, HĐLĐ, BHXH hàng tháng
4.Công việc BHXH, BHXYT, BHTN cho các công ty: Tài Tâm, Hưng Phát
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên của các Công ty: tăng mới, báo giảm, cấp thẻ BHYT, cấp sổ BHXH, chế độ ốm đau, thai sản, dưỡng sức, sửa đổi các thông tin liên quan đến sổ thẻ, chốt sổ BHXH khi NLĐ nghỉ việc….
- Thiết lập và duy trì mối hệ với các cơ quan hữu quan như Bảo hiểm xã hội…
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Quản trị Nhân lực, Hành chính, Luật, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm hơn 3 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm việc trong nghành nghề Bất động sản.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Am hiểu pháp luật lao động
- Kỹ năng quản lý giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm hơn 3 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Ưu tiên các Ứng viên đã làm việc trong nghành nghề Bất động sản.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Am hiểu pháp luật lao động
- Kỹ năng quản lý giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, nhiều cơ hội phát triển
- Chế độ BHXH, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả làm việc.
- Chế độ BHXH, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả làm việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tài Tâm
Tầng 10, 39A Ngô Quyền, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Trang
Tầng 10, 39A Ngô Quyền, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Trang
Công ty TNHH Tài Tâm, là công ty Việt Nam chuyên đầu tư, quản lý, thuê, mua bán, định giá bất động sản, xây dựng, trang trí nội thất và thương mại. Là một công ty có bề dầy kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bất động sản ...Chi tiết
Công ty TNHH Tài Tâm, là công ty Việt Nam chuyên đầu tư, quản lý, thuê, mua bán, định giá bất động sản, xây dựng, trang trí nội thất và thương mại. Là một công ty có bề dầy kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bất động sản tại Hà Nội, đặc biệt trong lĩnh vực tư vấn và quản lý bất động sản với đối tượng khách hàng là hầu hết các tổ chức nước ngoài, các doanh nghiệp liên doanh trong và ngoài nước, các Đại sứ quán tại Hà Nội... Công ty chúng tôi sẽ là nơi mà bạn có thể phát huy khả năng làm việc với thu nhập cao, cơ hội thăng tiến tốt... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Viên C&B trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Tài Tâm. Công ty TNHH Tài Tâm đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Viên C&B cách đây lúc 06/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Tài Tâm
Địa chỉ: Tầng 10, 39A Ngô Quyền, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật