Chuyên Mua Hàng Tổng Hợp (Purchasing, Supply Chain)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các nhà cung cấp về ngành hàng công ty kinh doanh và các nhà thầu phụ liên quan đến việc lắp đặt, vận tải, dịch vụ bảo hành bảo trì, thiết bị vật tư trong nước và nước ngoài.
- Làm việc với nhà cung cấp, nhà thầu, xin giá đàm phán giá. Lập bảng so sánh giá và đề xuất nhà thầu
- Thực hiện công tác mua hàng theo kế hoạch mua hàng được phê duyệt.
- Thực hiện công tác lập hợp đồng mua hàng, thương thảo các điều kiện trong hợp đồng.
- Làm đề nghị thanh toán(nếu có)
- Thực hiện công tác theo dõi hợp đồng,thông báo giao hàng và giao hàng về công trình
- Thực hiện công tác chuẩn bị chứng từ (đối với hàng NK, kiểm tra mã HS để áp mã HS có lợi nhất cho công ty). Đối với hàng mua trong nước thông báo cho các bộ phận liên quan về thời gian hàng về công trình và làm HS thanh toán với CĐT
- Thực hiện công việc tạm ứng thanh toán cho nhà thầu, hãng, nhà cung cấp và cá nhân phục vụ mua hàng.
- Yêu cầu bảo hành, bảo trì với hãng, NCC (nếu có).
- Cập nhật thông tin về XNK, xin giấy phép hàng hóa XNK,..
- Tham mưu về các chiến lược và chính sách mua hàng cho TPMH
- Hỗ trợ các phòng ban khác xử lý công việc phát sinh.
- Nghiêm cứu và đóng góp thêm ý kiến xây dựng quy trình trong quá trình áp dụng nếu thấy chưa phù hợp
- Thực hiện hệ thống cơ sở dữ liệu, thư viện của phòng bao gồm theo 2 nhóm: tài liệu dạng file mềm (lưu trên sever chung), tài liệu dạng file cứng ( lưu trữ bản chính thức tại phòng).
- Thực hiện các công viêc khác do TP giao
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế
- 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Am hiểu quy trình XNK, mua hàng
- Tiếng anh thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 14-20 triệu
- Làm việc 24 ngày/ tháng (nghỉ CN và 02 thứ 7). Sắp tới chỉ làm từ T2-T6
- Thưởng tết tháng 13, thưởng đánh giá công việc.
- Có pantry để ăn trưa
- Du lịch, BHXH, thưởng lễ tết....
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng M, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình,
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sản xuất lắp ráp và cung cấp các sản phảm và dịch vụ liên quan đến các thiết bị tòa nhà, hệ thống đỗ xe tự động và các thiết bị, giải pháp hàng không. ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim là đơn vị chuyên nghiệp trong việc sản xuất lắp ráp và cung cấp các sản phảm và dịch vụ liên quan đến các thiết bị tòa nhà, hệ thống đỗ xe tự động và các thiết bị, giải pháp hàng không. Đội ngũ nhân sự của công ty được tạo nên từ dàn kỹ sư, chuyên viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề và giàu kinh nghiệm.
Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, bởi sự nhận thức rõ ràng của doanh nghiệp về tầm quan trọng của khách hàng đối với sự sống còn, phát triển của doanh nghiệp.
MKE thực hiện mục tiêu của mình bằng việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu bền với các đối tác cũng như khách hàng.
Khởi nghiệp từ một hãng phân phối thiết bị nhỏ lẻ vào năm 2008, hiện tại chúng tôi đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực không gian đô thị, thiết bị và hàng không của Việt Nam với mạng lưới đối tác, khách hàng toàn cầu.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết!
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty cổ phần thiết bị Mỹ Kim
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình,
Quy mô: 25-99 nhân viên