Chuyên Gia/ Trưởng Bộ Phận Chính Sách và Quan Hệ Khách Hàng (Reward & Loyalty)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 133 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Điện tử viễn thông
Mô tả công việc
1. Mục đích công việc:
Khởi xướng, duy trì và quản lý các chiến lược gắn kết và lòng trung thành của khách hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Mobicast
2. Mô tả công việc:
- Xây dựng bộ chương trình loyalty bao gồm: thiết kế quy định của chương trình, thiết kế các quy trình vận hành chương trình loyalty, xây dựng bộ chỉ số điều hành của chương trình loyalty.
- Phối hợp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước trong quá trình xây dựng, triển khai hệ thống phần mềm quản trị chương trình loyalty.
- Xây dựng các chương trình hoạt động và khuyến mại ngắn hạn, dài hạn cho chương trình loyalty như: chương trình phát triển hội viên, chương trình phát triển đối tác…
- Phân tích và nghiên cứu các chỉ số của chương trình loyalty, đưa ra những đề xuất điều chỉnh nếu cần.
- Thiết kế, triển khai và quản lý chương trình rewards và loyalty - phối hợp với các bộ phận liên quan, mang lại những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng trung thành và có giá trị nhất, theo dõi và đo lường ROI của chương trình khách hàng thân thiết
- Thiết lập các chỉ số và phân tích theo định hướng khách hàng bằng cách đánh giá dữ liệu và phương pháp đo lường, báo cáo và số liệu cung cấp thông tin chi tiết rõ ràng và có giá trị về hành vi, kinh nghiệm và lòng trung thành của khách hàng
- Hiểu nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ tổ chức thực hiện cập nhật chiến lược tức thời. Trách nhiệm này bao gồm áp dụng hiểu biết về hành vi của khách hàng khi sử dụng lợi ích của họ, tìm ra khoảng gap giữa lợi ích của khách hàng và dịch vụ Mobicast cung cấp, từ đó đưa ra dự báo và đề xuất giải pháp.
- Thiết kế và thực hiện phân chia các cấp độ và phong cách tương tác phù hợp để xây dựng quan hệ khách hàng, nhằm mục tiêu thúc đẩy mở rộng độ phủ của tổ chức thông qua mức độ trung thành và tương tác khách hàng được tối ưu hóa
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên trong bộ phận và chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng của bộ phận.
- Báo cáo về chuyên môn và thực hiện các công việc hành chính theo quy định của Công ty.
Khởi xướng, duy trì và quản lý các chiến lược gắn kết và lòng trung thành của khách hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Mobicast
2. Mô tả công việc:
- Xây dựng bộ chương trình loyalty bao gồm: thiết kế quy định của chương trình, thiết kế các quy trình vận hành chương trình loyalty, xây dựng bộ chỉ số điều hành của chương trình loyalty.
- Phối hợp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước trong quá trình xây dựng, triển khai hệ thống phần mềm quản trị chương trình loyalty.
- Xây dựng các chương trình hoạt động và khuyến mại ngắn hạn, dài hạn cho chương trình loyalty như: chương trình phát triển hội viên, chương trình phát triển đối tác…
- Phân tích và nghiên cứu các chỉ số của chương trình loyalty, đưa ra những đề xuất điều chỉnh nếu cần.
- Thiết kế, triển khai và quản lý chương trình rewards và loyalty - phối hợp với các bộ phận liên quan, mang lại những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng trung thành và có giá trị nhất, theo dõi và đo lường ROI của chương trình khách hàng thân thiết
- Thiết lập các chỉ số và phân tích theo định hướng khách hàng bằng cách đánh giá dữ liệu và phương pháp đo lường, báo cáo và số liệu cung cấp thông tin chi tiết rõ ràng và có giá trị về hành vi, kinh nghiệm và lòng trung thành của khách hàng
- Hiểu nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ tổ chức thực hiện cập nhật chiến lược tức thời. Trách nhiệm này bao gồm áp dụng hiểu biết về hành vi của khách hàng khi sử dụng lợi ích của họ, tìm ra khoảng gap giữa lợi ích của khách hàng và dịch vụ Mobicast cung cấp, từ đó đưa ra dự báo và đề xuất giải pháp.
- Thiết kế và thực hiện phân chia các cấp độ và phong cách tương tác phù hợp để xây dựng quan hệ khách hàng, nhằm mục tiêu thúc đẩy mở rộng độ phủ của tổ chức thông qua mức độ trung thành và tương tác khách hàng được tối ưu hóa
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên trong bộ phận và chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng của bộ phận.
- Báo cáo về chuyên môn và thực hiện các công việc hành chính theo quy định của Công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Marketing
- Kinh nghiệm 03 năm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tại các cty fintech, khách sạn, du lịch, ngân hàng
- Có kinh nghiệm với các hệ thống CRM, các công cụ liên quan đến chương trình Loyalty
- Thành thạo tiếng Anh
- Kinh nghiệm 03 năm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tại các cty fintech, khách sạn, du lịch, ngân hàng
- Có kinh nghiệm với các hệ thống CRM, các công cụ liên quan đến chương trình Loyalty
- Thành thạo tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp với năng lực
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MOBICAST
Tầng 4, V1 Home City, 177 phố Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Tầng 4, V1 Home City, 177 phố Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Tháng 2/2019, sau khi hợp tác thành công với VNPT, Mobicast trở thành 1 trong những nhà mạng ảo đầu tiên tại Việt Nam (MVNO-Mobile Virtual Network Operation), chúng tôi mong muốn tìm kiếm nhân sự cùng chung chí hướng để xây dựng Mobicast trở thành một trong những nhà ...Chi tiết
Tháng 2/2019, sau khi hợp tác thành công với VNPT, Mobicast trở thành 1 trong những nhà mạng ảo đầu tiên tại Việt Nam (MVNO-Mobile Virtual Network Operation), chúng tôi mong muốn tìm kiếm nhân sự cùng chung chí hướng để xây dựng Mobicast trở thành một trong những nhà mạng viễn thông tại Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Gia/ Trưởng Bộ Phận Chính Sách và Quan Hệ Khách Hàng (Reward & Loyalty) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN MOBICAST. CÔNG TY CỔ PHẦN MOBICAST đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Gia/ Trưởng Bộ Phận Chính Sách và Quan Hệ Khách Hàng (Reward & Loyalty) cách đây lúc 01/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN MOBICAST
Địa chỉ: Tầng 4, V1 Home City, 177 phố Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật