Chuyên Gia/ Trưởng Bộ Phận Chính Sách và Quan Hệ Khách Hàng (Reward & Loyalty)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/01/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Điện tử viễn thông

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Mục đích công việc:
Khởi xướng, duy trì và quản lý các chiến lược gắn kết và lòng trung thành của khách hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Mobicast

2. Mô tả công việc:
- Xây dựng bộ chương trình loyalty bao gồm: thiết kế quy định của chương trình, thiết kế các quy trình vận hành chương trình loyalty, xây dựng bộ chỉ số điều hành của chương trình loyalty.
- Phối hợp với các nhà cung cấp trong và ngoài nước trong quá trình xây dựng, triển khai hệ thống phần mềm quản trị chương trình loyalty.
- Xây dựng các chương trình hoạt động và khuyến mại ngắn hạn, dài hạn cho chương trình loyalty như: chương trình phát triển hội viên, chương trình phát triển đối tác…
- Phân tích và nghiên cứu các chỉ số của chương trình loyalty, đưa ra những đề xuất điều chỉnh nếu cần.
- Thiết kế, triển khai và quản lý chương trình rewards và loyalty - phối hợp với các bộ phận liên quan, mang lại những phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng trung thành và có giá trị nhất, theo dõi và đo lường ROI của chương trình khách hàng thân thiết
- Thiết lập các chỉ số và phân tích theo định hướng khách hàng bằng cách đánh giá dữ liệu và phương pháp đo lường, báo cáo và số liệu cung cấp thông tin chi tiết rõ ràng và có giá trị về hành vi, kinh nghiệm và lòng trung thành của khách hàng
- Hiểu nhu cầu của khách hàng để hỗ trợ tổ chức thực hiện cập nhật chiến lược tức thời. Trách nhiệm này bao gồm áp dụng hiểu biết về hành vi của khách hàng khi sử dụng lợi ích của họ, tìm ra khoảng gap giữa lợi ích của khách hàng và dịch vụ Mobicast cung cấp, từ đó đưa ra dự báo và đề xuất giải pháp.
- Thiết kế và thực hiện phân chia các cấp độ và phong cách tương tác phù hợp để xây dựng quan hệ khách hàng, nhằm mục tiêu thúc đẩy mở rộng độ phủ của tổ chức thông qua mức độ trung thành và tương tác khách hàng được tối ưu hóa
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên trong bộ phận và chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng của bộ phận.
- Báo cáo về chuyên môn và thực hiện các công việc hành chính theo quy định của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Marketing
- Kinh nghiệm 03 năm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng tại các cty fintech, khách sạn, du lịch, ngân hàng
- Có kinh nghiệm với các hệ thống CRM, các công cụ liên quan đến chương trình Loyalty
- Thành thạo tiếng Anh

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương phù hợp với năng lực
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
- Được hưởng thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN MOBICAST
CÔNG TY CỔ PHẦN MOBICAST
Tầng 4, V1 Home City, 177 phố Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: HR DEPT
Tháng 2/2019, sau khi hợp tác thành công với VNPT, Mobicast trở thành 1 trong những nhà mạng ảo đầu tiên tại Việt Nam (MVNO-Mobile Virtual Network Operation), chúng tôi mong muốn tìm kiếm nhân sự cùng chung chí hướng để xây dựng Mobicast trở thành một trong những nhà ...Chi tiết
Tháng 2/2019, sau khi hợp tác thành công với VNPT, Mobicast trở thành 1 trong những nhà mạng ảo đầu tiên tại Việt Nam (MVNO-Mobile Virtual Network Operation), chúng tôi mong muốn tìm kiếm nhân sự cùng chung chí hướng để xây dựng Mobicast trở thành một trong những nhà mạng viễn thông tại Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Gia/ Trưởng Bộ Phận Chính Sách và Quan Hệ Khách Hàng (Reward & Loyalty) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN MOBICAST. CÔNG TY CỔ PHẦN MOBICAST đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Gia/ Trưởng Bộ Phận Chính Sách và Quan Hệ Khách Hàng (Reward & Loyalty) cách đây lúc 01/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN MOBICAST

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 4, V1 Home City, 177 phố Trung Kính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Chuyên viên mua hàng phần mềm

Công ty TNHH MTV TM Tổng Hợp JYW VINA

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hà Nội

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Và Đặt Lịch Hẹn- Quận Cầu Giấy

Công ty TNHH Manulife Việt Nam

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hà Nội

Tuyển nhân viên tạp vụ lương cao

TINA SERVICES

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hà Nội, Hải Phòng

Nhân Viên Digital Marketing

Công ty CP Học Viện Yoga Việt Nam

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hà Nội

Nhân Viên Kiểm Soát Hồ Sơ Viettel

Công ty TNHH Minh Phúc - MP Telecom

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hà Nội

hotNhân Viên Tư Vấn Tuyển Sinh

Công ty CP Học Viện Yoga Việt Nam

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hà Nội

Kỹ Thuật Viên Sữa Chữa Ô Tô Tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Ôtô Long Biên

Lương: 12-15 triệu Khu vực: Hà Nội

(Hà Nội) Quản Đốc Sữa Chữa Chung

Công Ty Cổ Phần Ôtô Long Biên

Lương: 20-25 triệu Khu vực: Hà Nội

Chuyên viên chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường

Tien Nguyen

Lương: 10-12 triệu Khu vực: Hà Nội

Tư Vấn Viên Dịch Vụ Truyền Hình Qua Tổng Đài Truyền Hình K+

Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương

Lương: 7-10 triệu Khu vực: Hà Nội

Chuyên Gia/ Trưởng Bộ Phận Chính Sách và Quan Hệ Khách Hàng (Reward & Loyalty)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ