Chuyên Gia Trải Nghiệm Khách Hàng - Khối Bảo Hiểm

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem

Ngày cập nhật: 10/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mục tiêu / Objective
Chuyên viên cao cấp Trải nghiệm Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ Giám đốc và bộ phận để xây dựng, tổ chức, triển khai, quản trị các sản phẩm Bảo hiểm (sản phẩm độc lập, sản phẩm đóng gói, sản phẩm kết hợp ) đảm bảo việc thực thi chiến lược

Trách nhiệm chính / Key accountabilities

1. Quản trị danh mục và trải nghiệm khách hàng
• Xây dựng mô hình kinh doanh cho các phân khúc, đưa ra các yêu cầu/ định hướng về: PTSP, mô hình bán hàng và dịch vụ (kênh bán, lực lượng bán, quản trị rủi ro, quy trình tuân thủ, quy trình tương tác giữa các bên trong quá trình vận hành hoạt động …) trên cơ sở các hiểu biết về khách hàng;
• Chịu trách nhiệm xây dựng và giám sát SLAs và hỗ trợ hành chính văn phòng cho toàn mảng
• Quản lý trải nghiệm khách hàng;
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các phân khúc khách hàng;
• Quản lý hiệu quả kinh doanh của từng phân khúc (doanh thu, chi phí, lợi nhuận, CLV…).
• Là đầu mối làm việc với các khối và các bộ phận có liên quan để tổng hợp nhu cầu và đề xuất trong nội bộ về sản phẩm, quy trình, chất lượng dịch vụ..

2. Hoạt động đào tạo
• Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo để hiểu về quản trị danh mục và trải nghiệm khách hàng cho đội ngũ kinh doanh và đội ngũ bán hàng trực tiếp nhằm đảm bảo chất lượng, phát triển và năng suất đề ra.
• Thực hiện đào tạo các kỹ năng và kỹ thuật để thực hiện các cuôc khảo sát về dịch vụ khách hàng, mức độ hài lòng của khách hàng thông qua đội ngũ kênh phân phối

3. Phát triển và quản lý con người
• Giám sát, quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên đạt được mục tiêu kinh doanh đặt ra.
• Kiểm tra và đảm bảo phát triển kĩ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp của nhân viên và đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới khách hàng
• Xây dựng Lộ trình phát triển nghề nghiệp để thu hút và giữ chân nhân tài.

4. Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng

Yêu cầu ứng viên

A Kiến thức
1 Bằng cấp:
- Kinh nghiệm bảo hiểm 3-5yrs

2 Năng lực chuyên môn
• Kỹ kỹ năng đầu óc phân tích nhạy bén Kỹ năng phân tích và thu thập xử lý thông tin. Quan hệ đối ngoại xuất sắc
• Hiểu về khẩu vị rủi ro, kênh phân phối bảo hiểm, vận hành bảo hiểm, tiêu chí dịch vụ khách hàng và tuân thủ.
• Hiểu sản phẩm và dịch vụ Ngân Hàng


3. Năng lực cốt lỗi
• Kỹ năng đào tạo
• Kỹ năng phát triển con người và lãnh đạo
• Khả năng xây dựng tài liệu đào tạo và phương pháp chuyển tải thông tin cuốn hút, lôi cuốn
• Khả năng đàm phán
• Khả năng giao tiếp và truyền thông

Quyền lợi được hưởng

- Bank's policy

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Ngọc Đoan Trang
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Gia Trải Nghiệm Khách Hàng - Khối Bảo Hiểm trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Gia Trải Nghiệm Khách Hàng - Khối Bảo Hiểm cách đây lúc 08/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Gia Trải Nghiệm Khách Hàng - Khối Bảo Hiểm

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ