Chuyên Gia Thúc Đẩy Bán Khách Hàng Doanh Nghiệp
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/06/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Triển khai kế hoạch hành động của nhóm quản lý theo định hướng hoạt động thúc đẩy bán :
- Thực hiện xây dựng các công cụ, qui trình quản lý bán thông qua việc áp dụng các best practices trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
- Xây dựng các kịch bản tư vấn cụ thể cho các tình huống/ đối tượng khác nhau; thiết kế các bản tin chia sẻ kinh nghiệm bán/ công cụ quản lý bán thông qua các bài học/ best practices/ tấm gương trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
- Đạo tạo, hướng dẫn và kiểm soát duy trì các tiêu chuẩn, mô hình, qui trình, công cụ quản lý và thúc đẩy bán tại đơn vị kinh doanh nhằm thúc đẩy kinh doanh đồng thời đảm bảo Chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của KH trước/ trong/ sau bán
- Tham gia xây dựng và tuyển chọn và hỗ trợ đạo tạo cho đội ngũ Business Partner tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống
- Thực hiện đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu), đề xuất các hành động/ giải pháp để nâng cao hiệu quả bán
- Tham gia giảng dạy các chương trình đào tạo của Khối cho lực lượng phục vụ KHDN/ KH Affluent
- Phối hợp xây dựng, tổ chức các chương trình chia sẻ kinh nghiệm kết hợp Best sellers, Sales club, Sale Forum, Sale contest và các hoạt động thi đua thúc đẩy kết quả, tinh thần và văn hóa phục vụ khách hàng, gắn kết tập thể, truyền lửa cho đội ngũ bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
2. Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ trong quá trình tương tác, kiểm soát chất lượng dịch vụ tại đơn vị, đề xuất giải pháp và phối hợp với BGĐ thực hiện các phương pháp giảm thiểu các rủi ro tại đơn vị. Báo cáo BGĐ bộ phận xem xét cải tiến công cụ/ phương pháp triển khai tránh tái diễn trên diện rộng
3. Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
- Thực hiện xây dựng các công cụ, qui trình quản lý bán thông qua việc áp dụng các best practices trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
- Xây dựng các kịch bản tư vấn cụ thể cho các tình huống/ đối tượng khác nhau; thiết kế các bản tin chia sẻ kinh nghiệm bán/ công cụ quản lý bán thông qua các bài học/ best practices/ tấm gương trong công tác bán hàng và quản lý bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
- Đạo tạo, hướng dẫn và kiểm soát duy trì các tiêu chuẩn, mô hình, qui trình, công cụ quản lý và thúc đẩy bán tại đơn vị kinh doanh nhằm thúc đẩy kinh doanh đồng thời đảm bảo Chất lượng dịch vụ và độ hài lòng của KH trước/ trong/ sau bán
- Tham gia xây dựng và tuyển chọn và hỗ trợ đạo tạo cho đội ngũ Business Partner tại các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống
- Thực hiện đánh giá hiệu quả bán (năng suất, tỷ lệ chuyển đổi phễu), đề xuất các hành động/ giải pháp để nâng cao hiệu quả bán
- Tham gia giảng dạy các chương trình đào tạo của Khối cho lực lượng phục vụ KHDN/ KH Affluent
- Phối hợp xây dựng, tổ chức các chương trình chia sẻ kinh nghiệm kết hợp Best sellers, Sales club, Sale Forum, Sale contest và các hoạt động thi đua thúc đẩy kết quả, tinh thần và văn hóa phục vụ khách hàng, gắn kết tập thể, truyền lửa cho đội ngũ bán hàng mảng KHDN/ KH Affluent
2. Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ trong quá trình tương tác, kiểm soát chất lượng dịch vụ tại đơn vị, đề xuất giải pháp và phối hợp với BGĐ thực hiện các phương pháp giảm thiểu các rủi ro tại đơn vị. Báo cáo BGĐ bộ phận xem xét cải tiến công cụ/ phương pháp triển khai tránh tái diễn trên diện rộng
3. Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương …Ưu tiên trình độ trên đại học chuyên ngành quản lý.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 3 – 605 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ/ Ngân hàng SME. Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
- Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
- Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
- Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp/ cơ chế thực hiện của bộ phận/ khối chức năng.
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh TOEIC tối thiểu cấp độ 3 – 605 điểm hoặc các chứng chỉ khác tương đương
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý bán hàng và dịch vụ Ngân hàng bán lẻ/ Ngân hàng SME. Ưu tiên có 2 năm kinh nghiệm xây dựng và triển khai cải tiến các mô hình bán, mô hình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng (CX)
- Nắm vững các thực tiễn tốt về mô hình bán và trải nghiệm dịch vụ trong ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
- Am hiểu hệ thống sản phẩm và quản lý dịch vụ ngân hàng ngân hàng bán lẻ/ ngân hàng SME
- Am hiểu hệ thống, các quy trình tác nghiệp/ cơ chế thực hiện của bộ phận/ khối chức năng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Gia Thúc Đẩy Bán Khách Hàng Doanh Nghiệp trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Gia Thúc Đẩy Bán Khách Hàng Doanh Nghiệp cách đây lúc 21/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên