Chuyên Gia Phát Triển Năng Lực
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Nhân sự, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
MỤC TIÊU
Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai kế hoạch hành động bộ phận Phát triển năng lực bán hàng theo phạm vi công việc được phân công qua việc:
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch hành động hàng năm của bộ phận Phát triển năng lực bán hàng theo phạm vi công việc được phân công
2. Đề xuất, triển khai các giải pháp nâng cao năng lực bán hàng, gồm năng lực của lực lượng bán (LLB) và lực lượng hỗ trợ bán (LL HTB)
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch hành động hàng theo phạm vi được phân công:
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch/ chương trình hành động hàng năm bộ phận Phát triển năng lực bán hàng theo phạm vi được phân công
- Quản lý kế hoạch/ chương trình hành động bộ phận mảng Phát triển năng lực bán hàng theo phạm vi được phân công
2. Đề xuất, triển khai các giải pháp nâng cao năng lực bán hàng theo phạm vi được phân công:
- Xây dựng/ phối hợp xây dựng khung năng lực cho các vị trí/ chức danh của LLB, LL HTB
Phối hợp với HR xây dựng khung năng lực, lộ trình đào tạo cho từng vị trí
Định kỳ hàng năm rà soát khung năng lực và lộ trình đào tạo phù hợp với định hướng kinh doanh
- Theo dõi, đánh giá năng lực của LLB, LL HTB
Đánh giá năng lực thực tế so với khung năng lực
Xây dựng lộ trình đóng gap cho LLB, LL HTB
Phối hợp với SnD, HR triển khai đóng gap năng lực cho LLB, LL HTB
- Xây dựng/ phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo cho LLB, LL HTB: Phối hợp nội bộ BB và các Khối liên quan (SnD, HR…) xây dựng chương trình đào tạo theo khung năng lực
- Đưa ra các yêu cầu, đề xuất về đào tạo đối với LLB/ LL HTB
- Xây dựng/ phối hợp xây dựng bộ JD-JS cho LLB và LL HTB trên cơ sở xác định các tiêu chí, kỹ năng bán hàng, hỗ trợ bán hàng
3. Trách nhiệm khác
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Phát triển năng lực bán hàng phân công
Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai kế hoạch hành động bộ phận Phát triển năng lực bán hàng theo phạm vi công việc được phân công qua việc:
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch hành động hàng năm của bộ phận Phát triển năng lực bán hàng theo phạm vi công việc được phân công
2. Đề xuất, triển khai các giải pháp nâng cao năng lực bán hàng, gồm năng lực của lực lượng bán (LLB) và lực lượng hỗ trợ bán (LL HTB)
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Xây dựng, triển khai kế hoạch hành động hàng theo phạm vi được phân công:
- Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch/ chương trình hành động hàng năm bộ phận Phát triển năng lực bán hàng theo phạm vi được phân công
- Quản lý kế hoạch/ chương trình hành động bộ phận mảng Phát triển năng lực bán hàng theo phạm vi được phân công
2. Đề xuất, triển khai các giải pháp nâng cao năng lực bán hàng theo phạm vi được phân công:
- Xây dựng/ phối hợp xây dựng khung năng lực cho các vị trí/ chức danh của LLB, LL HTB
Phối hợp với HR xây dựng khung năng lực, lộ trình đào tạo cho từng vị trí
Định kỳ hàng năm rà soát khung năng lực và lộ trình đào tạo phù hợp với định hướng kinh doanh
- Theo dõi, đánh giá năng lực của LLB, LL HTB
Đánh giá năng lực thực tế so với khung năng lực
Xây dựng lộ trình đóng gap cho LLB, LL HTB
Phối hợp với SnD, HR triển khai đóng gap năng lực cho LLB, LL HTB
- Xây dựng/ phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo cho LLB, LL HTB: Phối hợp nội bộ BB và các Khối liên quan (SnD, HR…) xây dựng chương trình đào tạo theo khung năng lực
- Đưa ra các yêu cầu, đề xuất về đào tạo đối với LLB/ LL HTB
- Xây dựng/ phối hợp xây dựng bộ JD-JS cho LLB và LL HTB trên cơ sở xác định các tiêu chí, kỹ năng bán hàng, hỗ trợ bán hàng
3. Trách nhiệm khác
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Phát triển năng lực bán hàng phân công
Yêu cầu ứng viên
*** Bằng cấp:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
*** Kiến thức chuyên môn:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
- Am hiểu về cách thức xây dựng khung năng lực cho LLB, LL HTB trong ngành tài chính/ ngân hàng
- Am hiểu về cách thức xây dựng lộ trình nghề nghiệp LLB, LL HTB
- Am hiểu về cách thức xây dựng, triển khai các chương trình đào tạo cho LLB, LL HTB
- Tối thiểu 5 năm tại các vị trí liên quan phát triển năng lực bán hàng/ xây dựng & triển khai chương trình đào tạo/ trực tiếp
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến KHDN
- Ngoại ngữ: TOEIC tối thiểu 550 hoặc tương đương
*** Các kỹ năng:
- Khả năng xây dựng công cụ đo lường năng lực và đánh giá năng lực
- Khả năng xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Khả năng xây dựng chương trình đào tạo và tổ chức đào tạo
- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
- Khả năng nghiên cứu học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
- Năng lực quản lý lãnh đạo
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng phát triển con người
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
*** Kiến thức chuyên môn:
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đai học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
- Am hiểu về cách thức xây dựng khung năng lực cho LLB, LL HTB trong ngành tài chính/ ngân hàng
- Am hiểu về cách thức xây dựng lộ trình nghề nghiệp LLB, LL HTB
- Am hiểu về cách thức xây dựng, triển khai các chương trình đào tạo cho LLB, LL HTB
- Tối thiểu 5 năm tại các vị trí liên quan phát triển năng lực bán hàng/ xây dựng & triển khai chương trình đào tạo/ trực tiếp
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc liên quan đến KHDN
- Ngoại ngữ: TOEIC tối thiểu 550 hoặc tương đương
*** Các kỹ năng:
- Khả năng xây dựng công cụ đo lường năng lực và đánh giá năng lực
- Khả năng xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Khả năng xây dựng chương trình đào tạo và tổ chức đào tạo
- Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
- Khả năng nghiên cứu học hỏi để làm việc hiệu quả
- Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác
- Năng lực quản lý lãnh đạo
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng phát triển con người
Quyền lợi được hưởng
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: HR Department
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: HR Department
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Gia Phát Triển Năng Lực trong ngành được tuyển dụng tại bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Gia Phát Triển Năng Lực cách đây lúc 14/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TECHCOMBANK
Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên