Chuyên Gia Kênh Tiếp Thị (Web)/ Channel Expert (Web) - Quản Lý Kênh Tiếp Thị - Khối Marketing

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 58 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Mục tiêu/ Objective:

Phát triển và quản lý website và các công cụ Marketing trên nền tảng web phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty. Điều hành kênh web và nền tảng web trực thuộc đảm bảo các chương trình Marketing diễn ra đạt chất lượng.

Trách nhiệm chính/ Key accountabilities:

• Quản lý website của Ngân hàng như một kênh truyền thông và dịch vụ chính
• Quản lý nội dung website và phối hợp cập nhật thường xuyên các thông tin có liên quan
• Phân tích website, dữ liệu và đề xuất vận dụng vào chiến dịch marketing
• Quản lý hiệu quả tìm kiếm tối ưu và Làm việc với đối tác để thu hút khách hàng
• Quản lý và xử lý các tin tức tiêu cực trên kênh kỹ thuật số
• Quản lý hệ thống gửi email marketing tới khách hàng
• Phân tích dữ liệu khách hàng trên web và hệ thống email
• Hỗ trợ cấp quản lý để quản lý marketing kỹ thuật số theo dự án triển khai
• Hỗ trợ cấp quản lý để phát triển hệ thống CRM tương tác với khách hàng trong lĩnh vực kỹ thuật số

Báo cáo công việc/ Reporting lines:

• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc kênh tiếp thị (Kỹ thuật số)
• Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Không
• Quan hệ nội bộ: Cộng tác với các team liên quan về nội dung website và hệ thống CRM như bộ phận IT, PFS/BB, Corporate
• Quan hệ bên ngoài:các cơ quan truyền thông kỹ thuật số và đối tác

Yêu cầu ứng viên

Năng lực chuyên môn/ Capability:

A. Kiến thức
Bằng cấp/nghiệp vụ (Cấp độ yêu cầu: 3 - 5%)
Kiến thức chuyên môn (Cấp độ yêu cầu: 2 - 15%)
Kinh nghiệm (Cấp độ yêu cầu: 2 - 15%)
Ngoại ngữ (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)

B. Kỹ năng chuyên môn:
Kỹ năng chuyên môn Marketing và kỹ thuật số (Cấp độ yêu cầu: 2 - 10%)
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch chiến lược (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
Kiến thức về ngành ngân hàng và tài chính (Cấp độ yêu cầu: 2 - 5%)
Kỹ năng quản lý dự án (Cấp độ yêu cầu: 2 - 10%)

C. Năng lực cốt lõi:

Năng lực chung:
Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả (Cấp độ yêu cầu: 3 - 5%)
Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến (Cấp độ yêu cầu: 3 - 5%)

Năng lực chuyên môn/đặc thù:
Khả năng làm việc hướng tới kết quả (Cấp độ yêu cầu: 3 - 5%)
Khả năng nghiên cứu / học hỏi để làm việc hiệu quả (Cấp độ yêu cầu: 3 - 5%)

Năng lực quản lý lãnh đạo:
Khả năng quản lý và triển khai công việc (Cấp độ yêu cầu: 3 - 5%)
Khả năng giai quyết vấn đề (Cấp độ yêu cầu: 3 - 5%)

Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs):
Theo tiêu chí được Techcombank ban hành vào từng thời kỳ

Quyền lợi được hưởng

- Aeon care
- Đào tạo
- Team building

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TECHCOMBANK
TECHCOMBANK
Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam
Người liên hệ: Nhân sự
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính ...Chi tiết
TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Gia Kênh Tiếp Thị (Web)/ Channel Expert (Web) - Quản Lý Kênh Tiếp Thị - Khối Marketing trong ngành Tổ chức sự kiện/Quà tặng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi TECHCOMBANK. TECHCOMBANK đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Gia Kênh Tiếp Thị (Web)/ Channel Expert (Web) - Quản Lý Kênh Tiếp Thị - Khối Marketing cách đây lúc 07/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TECHCOMBANK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Head Office,14th Floor, Techcombank Tower, 191 Ba Trieu Street, Hai Ba Trung District, Hanoi, Vietnam

Quy mô: 5.000-9.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Gia Kênh Tiếp Thị (Web)/ Channel Expert (Web) - Quản Lý Kênh Tiếp Thị - Khối Marketing

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ