Chuyên Gia Cố Vấn Truyền Thông – Marketing (Thu Nhập Từ 50-100 Triệu)
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
1. Nghiên cứu xác lập chiến lược Truyền thông - Marketing:
Xác lập chiến lược Truyền thông - Marketing và marketing hỗn hợp, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động marketing của Công ty để cố vấn và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty các vấn đề liên quan đến hoạt động Truyền thông – Marketing.
2. Nghiên cứu dự báo thị trường:
Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới. Xác định phạm vi thị trường cho những sản phẩm hiện tại và dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hoá mới, hướng tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, nghiên cứu xu hướng phát triển của khối lượng và cơ cấu nhu cầu, xác định những đặc thù của các khu vực và các đoạn của thị trường.
3. Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới:
Phân tích mức độ chấp nhận của thị trường đối với sản phẩm hiện tại của doanh nghiệp, lập chương trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, cải tiến, hoàn thiện sản phẩm hiện tại,… Chỉ ra hướng phát triển sản phẩm trong tương lai, xác định khả năng tiêu thụ sản phẩm mới, đề xuất những kiến nghị về chế tạo sản xuất sản phẩm mới, đề ra chính sách chủng loại sản phẩm hợp lý, nghiên cứu hoàn thiện bao gói sản phẩm.
4. Nghiên cứu tổ chức phân phối sản phẩm (Tổ chức tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá):
Nghiên cứu các thể loại kênh phân phối, thiết lập hệ thống (mạng lưới) phân phối sản phẩm, xác định các mối quan hệ về sở hữu, về lợi ích, về hợp tác, về thông tin trong hệ thống phân phối, các địa điểm tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, tuyển chọn nhân viên bán hàng, tổ chức các kho tàng và các phương tiện, bảo quản sản phẩm hàng hoá,…
5. Nghiên cứu giá cả:
Kiểm soát các yếu tố chi phí phân tích sự biến đổi của chi phí cố định và chi phí biến đổi trong mối quan hệ với khối lượng sản phẩm sản xuất ra, xây dựng các mức giá dự kiến, tiến hành phân tích hoà vốn để chỉ ra những sản phẩm có triển vọng tiêu thụ nhất, làm giá phân biệt để khai thác tối ưu các đoạn của thị trường.
6. Nghiên cứu các biện pháp trợ giúp Marketing:
Xây dựng chương trình tuyên truyền quảng cáo, khuyếch trương sản phẩm, xúc tiến bán hàng,… Tuyên truyền quảng cáo về sản phẩm hàng hoá và về doanh nghiệp, đánh giá tác dụng của quảng cáo, lựa chọn các phương tiện của quảng cáo, tổ chức triển lãm, hội chợ, hội nghị khách hàng,…
7. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Truyền thông – Marketing và thực hiện các công viêc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc ty.
Xác lập chiến lược Truyền thông - Marketing và marketing hỗn hợp, lập kế hoạch Marketing và chương trình hoạt động marketing của Công ty để cố vấn và tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty các vấn đề liên quan đến hoạt động Truyền thông – Marketing.
2. Nghiên cứu dự báo thị trường:
Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới. Xác định phạm vi thị trường cho những sản phẩm hiện tại và dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hoá mới, hướng tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, nghiên cứu xu hướng phát triển của khối lượng và cơ cấu nhu cầu, xác định những đặc thù của các khu vực và các đoạn của thị trường.
3. Nghiên cứu sản phẩm và tổ chức triển khai chương trình phát triển sản phẩm mới:
Phân tích mức độ chấp nhận của thị trường đối với sản phẩm hiện tại của doanh nghiệp, lập chương trình nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, cải tiến, hoàn thiện sản phẩm hiện tại,… Chỉ ra hướng phát triển sản phẩm trong tương lai, xác định khả năng tiêu thụ sản phẩm mới, đề xuất những kiến nghị về chế tạo sản xuất sản phẩm mới, đề ra chính sách chủng loại sản phẩm hợp lý, nghiên cứu hoàn thiện bao gói sản phẩm.
4. Nghiên cứu tổ chức phân phối sản phẩm (Tổ chức tiêu thụ sản phẩm, hàng hoá):
Nghiên cứu các thể loại kênh phân phối, thiết lập hệ thống (mạng lưới) phân phối sản phẩm, xác định các mối quan hệ về sở hữu, về lợi ích, về hợp tác, về thông tin trong hệ thống phân phối, các địa điểm tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, tuyển chọn nhân viên bán hàng, tổ chức các kho tàng và các phương tiện, bảo quản sản phẩm hàng hoá,…
5. Nghiên cứu giá cả:
Kiểm soát các yếu tố chi phí phân tích sự biến đổi của chi phí cố định và chi phí biến đổi trong mối quan hệ với khối lượng sản phẩm sản xuất ra, xây dựng các mức giá dự kiến, tiến hành phân tích hoà vốn để chỉ ra những sản phẩm có triển vọng tiêu thụ nhất, làm giá phân biệt để khai thác tối ưu các đoạn của thị trường.
6. Nghiên cứu các biện pháp trợ giúp Marketing:
Xây dựng chương trình tuyên truyền quảng cáo, khuyếch trương sản phẩm, xúc tiến bán hàng,… Tuyên truyền quảng cáo về sản phẩm hàng hoá và về doanh nghiệp, đánh giá tác dụng của quảng cáo, lựa chọn các phương tiện của quảng cáo, tổ chức triển lãm, hội chợ, hội nghị khách hàng,…
7. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc Công ty các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Truyền thông – Marketing và thực hiện các công viêc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 35 – 45 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65, Nam cao 1m65 -1m75; Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương; phong thái chững chạc, lịch sự
2. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Luật… các trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền; Ưu tiên các Ứng viên du học, tốt nghiệp MBA,…tại nước ngoài hoặc làm việc tại các đơn vị nước ngoài, hiểu về sản phẩm và thị trường Trang sức;
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Chuyên gia/Trưởng phòng Truyền thông – Marketing tại các đơn vị có quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
4. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục, phân tích và tổng hợp báo cáo; Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt (soạn bài truyền thông, chương trình phát triển Marketing,…); Kỹ năng lập chiến lược, Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
5. Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn tiên phong, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.
CHẾ ĐỘ - QUYỀN LỢI
1. Lương: 50 triệu- 100 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
2. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
5. Giờ làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần
2. Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy, chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Luật… các trường Học viện Báo chí & Tuyên truyền; Ưu tiên các Ứng viên du học, tốt nghiệp MBA,…tại nước ngoài hoặc làm việc tại các đơn vị nước ngoài, hiểu về sản phẩm và thị trường Trang sức;
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Chuyên gia/Trưởng phòng Truyền thông – Marketing tại các đơn vị có quy mô từ 300 nhân sự trở lên.
4. Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục, phân tích và tổng hợp báo cáo; Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt (soạn bài truyền thông, chương trình phát triển Marketing,…); Kỹ năng lập chiến lược, Khả năng chịu được áp lực công việc cao.
5. Thái độ: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, luôn tiên phong, dám nghĩ, dám làm và dám chịu trách nhiệm.
CHẾ ĐỘ - QUYỀN LỢI
1. Lương: 50 triệu- 100 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
2. Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
3. Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
4. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
5. Giờ làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 50 triệu- 100 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ
- Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Bảo Tín Minh Châu là công ty VBĐQ uy tín hàng đầu Việt Nam với trên 20 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, Công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động ...Chi tiết
Bảo Tín Minh Châu là công ty VBĐQ uy tín hàng đầu Việt Nam với trên 20 năm xây dựng và phát triển. Trong những năm qua, Công ty đã đạt được một số thành công nhất định, ghi nhận bằng các giải thưởng lớn: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế cùng nhiều giải thưởng cao quý khác. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để xứng đáng với những giải thưởng đã đạt được, cũng như không ngừng phấn đấu vì mục tiêu mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất phục vụ Quý khách. Bảo Tín Minh Châu là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật trên thế giới, nhiều trang thiết bị, máy móc, công nghệ chế tác vàng bạc đá quý của các nước có nền công nghiệp hiện đại như: Đức, Ý, Mỹ, Nhật… vào lĩnh vực kinh doanh chế tác vàng bạc đá quý. Đặc biệt Bảo Tín Minh Châu là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam đưa vào sử dụng 2 dàn máy giám định tuổi vàng SCL- IV GOLD ANALYSING UNIT bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X do Công ty OTEC của CHLB Đức cung cấp. Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Bảo Tín Minh Châu còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội với số tiền ủng hộ hàng tỷ đồng mỗi năm, cụ thể: tặng quà cho trẻ em mồ côi và trẻ có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ quỹ người nghèo, quỹ Tấm Lòng Vàng, tặng quà cho các trẻ em bị tật nguyền nhiễm Điôxin, tặng nhà tình nghĩa cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tài trợ các chương trình văn hoá nghệ thuật của các trường đại học, tặng tiền và quà trẻ em vùng cao… Những hoạt động từ thiện xã hội này đã góp phần động viên tinh thần, giảm bớt khó khăn cho các số phận kém may mắn, có thêm kinh phí cho các chương trình hoạt động thêm hiệu quả. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Gia Cố Vấn Truyền Thông – Marketing (Thu Nhập Từ 50-100 Triệu) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu. Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Gia Cố Vấn Truyền Thông – Marketing (Thu Nhập Từ 50-100 Triệu) cách đây lúc 18/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu
Địa chỉ: Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên