Chuyên Gia Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống - MSB

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem

Ngày cập nhật: 01/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

A. Chức năng, Nhiệm vụ chuyên môn
1. Triển khai các mô hình, hệ thống, phương pháp và các tiêu chuẩn liên quan đến Quản lý Chất lượng Hệ thống trên toàn ngân hàng theo sự phân công của Giám đốc Quản lý Chất lượng Hệ thống
2. Hỗ trợ các đơn vị trong công tác triển khai & áp dụng SLA, theo dõi, đo lường và phân tích kết quả SLA của đơn vị
3. Triển khai chương trình đánh giá định kỳ kết quả SLA của các đơn vị, nhằm đảm bảo tính chính xác và minh bạch của báo cáo SLA
4. Đầu mối triển khai Khảo sát sự hài lòng của nhân viên về Chất lượng dịch vụ của các đơn vị nội bộ, bao gồm:
- Chủ trì xây dựng, cập nhật Bộ câu hỏi khảo sát từ đó lên kế hoạch, quy trình chi tiết việc triển khai khảo sát định kỳ với sự tư vấn từ Chuyên gia Cải tiến và các dơn vị liên quan
- Thưc hiện khảo sát quy mô toàn ngân hàng, tổng hợp kết quả, phân tích và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa sự thỏa mãn của nhân viên.
5. Thực hiện đo lường năng suất, các chỉ tiêu chất lượng tại các đơn vị theo yêu cầu của Giám đốc Quản lý Chất lượng Hệ thống
6. Lập báo cáo kết quả theo dõi xử lý và kết quả dự án cải tiến, các báo cáo tổng hợp các đợt đánh giá, khảo sát, thu thập ý kiến từ các bên liên quan; đề xuất giải pháp gửi cho Lãnh đạo các đơn vị liên quan và theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp đã đề ra tại các đơn vị
7. Theo phân công từng thời kỳ, sẽ là đầu ghi nhận các ý kiến, phàn nàn về các bất cập của Quy định, Quy trình liên quan đến Hoạt động Quản lý & Cải tiến chất lượng, từ đó tổng hợp, phân loại và phân phối về các đơn vị chủ quản, yêu cầu có kế hoạch khắc phục các bất cập; theo dõi và lập báo cáo hàng tháng việc xử lý.
8. Tham gia truyền thông, đào tạo cho CBNV về nội dung liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng, các lý thuyết chung về hoạt động chất lượng tại Maritime Bank
9. Tham gia duy trì và làn tỏa văn hóa Liên tục cải tiến chất lượng & năng suất tại Maritime Bank
10. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống

B. Duy trì và Phát triển năng lực đội ngũ CBNV
1. Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo
2. Tư vấn, giải đáp cho CBNV khi có vướng mắc, nhu cầu tìm hiểu về hoạt động quản lý & cải tiến chất lượng của Maritime Bank
3. Tham gia cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
4. Tham gia xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
- Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
- TOEIC: 450 - 650
- Có Chứng chỉ Đánh giá viên nội bộ ISO9001: 2015 hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: trình độ C hoặc tương đương

2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm triển khai hoạt động quản lý và cải tiến chất lượng nói chung
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tham gia vận hành Hệ thống quản lý chất lượng nội bộ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng

3. Kiến thức:
- Am hiểu các văn bản, quy định liên quan tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh, tác nghiệp ngân hàng
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Nắm vững các khái niệm/ tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng (TAT, SUT, SLA, FTR, ...)
- Nắm vững quy trình cơ bản nhưng không hạn chế, gồm: Triển khai SLA; Xử lý khiếu nại khách hàng; Theo dõi - Đo lường Phân tích; Quản lý các góp ý/ sáng kiến cải tiến, Khảo sát sự hài lòng.

4. Năng lực:
- Tư duy logic;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt; giải quyết vấn đề;
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến;
- Khả năng làm việc chi tiết và phân tích định lượng.

5. Các yêu cầu khác:
- Tinh thần trách nhiệm cao, thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức;
- Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt.

* Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2019

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )
Người liên hệ: Ms. Phượng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Chuyên Gia Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống - MSB trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ). NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Chuyên Gia Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống - MSB cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM ( MSB )

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Chuyên Gia Cao Cấp Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống - MSB

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ